Thứ Sáu, 26/04/2024 12:37

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/02/2018 00:00     

CĐ các Khu CN& KKT tỉnh: Hỗ trợ 350 suất quà cho CNLĐ khó khăn, ăn tết xa quê


Đ/c Lê Xuân Hải - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh
 trao hỗ trợ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do bão 12

Chiều ngày 3/2, CĐ các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Tết sum vầy 2018” cho 350 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và xa quê một Tết thật ý nghĩa. Về dự và chia vui cùng công nhân lao động có đồng chí Lê Xuân Hải – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đ/c Văn Đình Tri – Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh, lãnh đạo các doanh nghiệp và hơn 300 đoàn viên Công đoàn và người lao động.

Sau cơn bão 12, hậu quả để lại cho người lao động vẫn còn đó, theo thống kê 2.600 CNLĐ Khu CN bị thiệt hại nặng về tài sản (nhà cửa, hoa màu), một số CNLĐ chỉ sửa tạm lại nhà để ở. Ngay lúc này, CĐ các Khu CN&KKT tỉnh kịp thời vận động các nguồn lực với tinh thần “Tương thân, tương ái” chia sẻ những khó khăn của người lao động, hỗ trợ 200 suất quà cho CNLĐ bị bệnh nan y, bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn và CNLĐ xa quê ở lại đón tết với trị giá 300.000đ/suất; bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 150 suất quà với mỗi suất 500.000đ.


Đ/c Huỳnh Thị Nam Khánh - Phó Chủ tịch CĐ các Khu CN&KKT tỉnh
trao quà Tết cho CNLĐ xa quê ở lại đón Tết Mậu Tuất

Chị Nguyễn Thị Ái Mỹ (quê ở Bến Tre) – Công nhân Công ty CP Thủy sản Thông Thuận Cam Ranh chia sẻ: Từ khi lập gia đình đến nay, tôi vẫn chưa có điều kiện, gia đình lại gặp khó khăn về kinh tế nên không có tiền về quê ăn Tết, bản thân chỉ biết cố gắng làm việc kiếm tiền nuôi 2 đứa con. Mặc dù bản thân tôi rất nhớ người thân và nhớ quê. Tôi rất xúc động khi tham gia Chương trình “Tết sum vầy” và cảm ơn tấm lòng của tổ chức Công đoàn đã trích tiền chăm lo cho người lao động có hoàn cảnh như tôi. Điều tôi mong muốn nhất trong năm mới là tiền lương và thưởng Tết cao để có thể đủ chi phí sinh hoạt cho gia đình, hy vọng trong năm mới Công ty làm ăn ngày phát đạt.

Đồng chí Lê Xuân Hải – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, đã cùng đồng hành chia sẻ với Công đoàn và người lao động trong thời điểm khó khăn, những thiệt hại sau cơn bão số 12. Lãnh đạo doanh nghiệp luôn cố gắng khắc phục hậu quả tiếp tục sản xuất kinh doanh ổn định đời sống và chăm lo tết cho người lao động. Bên cạnh đó, CNLĐ Khánh Hòa luôn được sự ủng hộ, hỗ trợ của CNLĐ cả nước, tính đến nay nguồn hỗ trợ đã lên đến 2 tỉ đồng giúp cho người lao động khắc phục những thiệt hại an tâm đón tết. Trước thềm năm mới Xuân Mậu Tuất, đồng chí cũng gửi lời chúc Tết may mắn, an khang, thịnh vượng đến toàn thể lãnh đạo các doanh nghiệp, CĐCS và CNLĐ các Khu CN & KKT tỉnh Khánh Hòa.

Khu CN
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9945593
Online
Hiện có: 405   Khách