Thứ Bảy, 27/04/2024 07:54

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/04/2018 16:33     

Hội nghị ký kết giao ước thi đua khối Công đoàn ngành I



Khối CĐ ngành I ký kết giao ước thi đua năm 2018

Sáng ngày 11/4, Khối thi đua Công đoàn ngành I tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo 07 ban Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua Công đoàn ngành I, gồm: Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành y tế và Công đoàn tổng công ty Khánh Việt.

Tại Hội nghị, các đại biểu thông qua Quy chế hoạt động của Khối; thông qua kế hoạch hoạt động của khối năm 2018; đóng góp ý kiến cho bản Giao ước thi đua, cũng như những nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của khối. Theo đó, các đơn vị đã cùng ký cam kết giao ước thi đua, cùng nhau quyết tâm thi đua, học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch được giao với chất lượng và hiệu quả cao nhất. Trong đó, tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; quyết tâm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lao động giỏi, lao động sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; chấp hành tốt đường lối, chủ tương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tham gia các hoạt động xã hội từ thiện khác.

Bản ký kết giao ước thi đua còn nêu rõ bảng đánh giá, chấm điểm thi đua năm 2018 gồm các tiêu chí, thang điểm, đánh giá, xếp loại. Hội nghị ký kết giao ước thi đua là dịp để các đơn vị cùng quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ của mỗi đơn vị năm 2018.

Hải Đăng
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949974
Online
Hiện có: 345   Khách