Chủ Nhật, 28/04/2024 01:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/06/2014 16:57     

CNVCLĐ NGÀNH NN-PTNT TỈNH: Ủng hộ 300 triệu đồng chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”


CĐCS Công ty CP Nha Trang Seafoods - F17 ủng hộ chương trình

Sáng 20-6, Ban Giám đốc và Công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ phát động chương trình “Đoàn kết chung tay vì biển đảo tổ quốc”. Các đồng chí: Phạm Xuân Danh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Tấn Bản – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh đã đến dự và phát biểu ý kiến.

Tại buổi phát động, ông Lê Thế Bình – Chủ tịch CĐ ngành NN-PTNT tỉnh đã kêu gọi đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động tích cực đóng góp mỗi người một ngày lương và tiếp tục nhắn tin (HSTS gửi 1407) ủng hộ ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”. Đồng thời, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ cho chương trình tùy theo điều kiện, khả năng của mình. Nhằm góp phần giúp lực lượng chấp pháp và ngư dân mua sắm, sửa chữa các tàu bị hư hại và các trang thiết bị cần thiết, hỗ trợ cho thân nhân lực lượng chấp pháp và ngư dân đang gặp khó khăn để họ tiếp tục yên tâm bám biển bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc...


Giám đốc sở và Chủ tịch CĐ ngành NN-PTNN tỉnh nhận hỗ trợ từ các CĐCS 

Mặt khác, lưu ý đoàn viên, CNVCLĐ cảnh giác với các thủ đoạn diễn biến hòa bình, lôi kéo của các thế lực phản động lợi dụng tình để gây bất ổn kinh tế - xã hội và chính trị của nước ta.  Mỗi CNVCLĐ hãy là một tuyên truyền viên tích cực tại cơ quan, đơn vị và khu dân cư nơi mình đang ở để giúp cho các đồng nghiệp và nhân dân hiểu đúng về tình hình biển đông, yên tâm lao động, công tác; tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Tại lễ phát động đoàn viên, CNVCLĐ của các CĐCS trực thuộc ngành đã hưởng ứng ủng hộ chương trình với tổng số tiền 300 triệu đồng. 
Một số hình ảnh tại lế phát động:  
  

 
Quang cảnh buổi phát động


Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao ủng hộ chương trình

   
Đoàn viên, CNLĐ hưởng ứng ủng hộ chương trình

(Thế Bình)


 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9951859
Online
Hiện có: 31   Khách