Thứ Bảy, 20/04/2024 22:14

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/09/2014 00:00     

Hướng dẫn kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh



LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa vừa có Công văn gửi CĐ cấp ngành; LĐLĐ cấp huyện; các CĐCS và các đơn vị trực thuộc về việc tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm khơi dậy niềm tự hào và tinh thần học tập Di chúc Bác Hồ trong CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn. Các cấp Công đoàn trong tỉnh tùy tình hình thực tế tổ chức các hoạt động tuyên truyền trong CNVCLĐ những nội dung: cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; giá trị tư tưởng, chính trị, văn hóa trong Di chúc của Người; nhân rộng những điển hình trong việc thực hiện Di chúc của Bác… Đồng thời, gắn nội dung đợt sinh hoạt chính trị với việc thực hiện Chỉ thi 03/CT-TW của Bộ Chính trị (XI) về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đợt tuyên truyền kéo dài từ nay đến tháng 11-2014. 

Các hoạt động tuyên truyền cần được tổ chức dưới nhiều hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, tránh hình thức, phù hợp với quy mô và tính chất của sự kiện…

TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9914302
Online
Hiện có: 159   Khách