Chủ Nhật, 28/04/2024 09:42

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/11/2014 00:00     

Viễn thông Khánh Hòa chăm lo sức khỏe cho người lao động


Khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ năm 2014

Với một ngành lao động đặc thù, Viên thông Khánh Hòa hiện có 551 CNLĐ, trong đó có 50% lao động làm việc trong điều kiện nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm (điều kiện lao động loại IV, V, VI).

Chính vì vậy, cùng với việc đầu tư cho các phong trào thi đua “Nụ cười VNPT”; “Sáng tạo VNPT”; “Chất lượng VNPT”; “Người VNPT sử dụng các sản phẩm, dịch vụ VNPT”’ “VNPT cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” và  triển khai thực hiện Văn hóa VNPT, trong thời gian qua Viễn Thông Khánh Hòa luôn quan tấm đến công tác An toàn vệ sinh lao động – PCCN và đầu tư cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Tổng chi phí thực hiện kế hoạch an toàn - vệ sinh lao động năm 2014 trên 611 triệu đồng; qua khảo sát đo đạc các yếu tố môi trường về độ ẩm, tốc độ gió, ánh sáng, tiếng ồn, hơi khí độc,  điện từ trường, bụi... đều đạt tiêu chuẩn cho phép; các biện pháp kỹ thuật an toàn, biện pháp kỹ thuật vệ sinh - trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân, chăm sóc sức khỏe người lao động và tuyên truyền, huấn luyện được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định của Nhà nước. Hàng năm 100% cán bộ ATVSV và NLĐ được tập huấn về ATLĐ và được khám sức khỏe định kỳ. Kết quả phân loại sức khỏe của người lao động năm 2014, có trên 60% đạt sức khỏe loại I, loại II; chưa phát hiện trường hợp nào CNLĐ mắc bệnh nghề nghiệp…  

VNPT

 

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952462
Online
Hiện có: 26   Khách