Thứ Sáu, 29/03/2024 18:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/05/2016 13:46     

LĐLĐ tỉnh làm việc với Công ty TNHH May mặc Đồ Bơi Thống Nhất


Đ/c Nguyễn Hoà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (đứng giữa) trao sổ tay pháp luật lao động
cho lãnh đạo Công ty TNHH May mặc Đồ bơi Thống Nhất

Với mục tiêu “Bảo vệ sức khoẻ, tính mạng người lao động, bảo vệ và phát triển nguồn nhân lực”, chiều ngày 17/5, tại trụ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty TNHH May mặc Đồ bơi Thống Nhất. Tham dự buổi làm việc có Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoà; Ông Loi Wong - Phó Tổng Giám đốc Công ty và các thành viên.

Tại buổi làm việc, hai bên trao đổi về điều kiện lao động, các yếu tố có hại nghề nghiệp, đánh giá các vấn đề về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm bữa ăn ca, công tác thực hiện BHXH, BHYT, BHTN … qua đó đưa ra những giải pháp và chế độ chính sách hợp lý nhằm đảm bảo sức khoẻ và tái tạo sức lao động cho người lao động; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ tại doanh nghiệp.

Công ty TNHH May mặc Đồ bơi Thống Nhất luôn đảm bảo chất lượng môi trường làm việc và đời sống vật chất cho 1.600 CNLĐ, kể cả trực tiếp và gián tiếp, với thu nhập bình quân 4 triệu đồng/tháng/người; hỗ trợ bữa ăn ca 15.000đ/người; trích nộp đầy đủ kinh phí và đoàn phí nhằm tạo điều kiện cho CĐCS hoạt động. 

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841239
Online
Hiện có: 284   Khách