Thứ Bảy, 20/04/2024 08:09

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/05/2016 00:00     

Hội thảo - Giao lưu “Khoa học và công nghệ - Chìa khóa của thành công”


Nhân kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Việt Nam 18.5, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội thảo- Giao lưu với chủ đề: “Khoa học và công nghệ- Chìa khóa của thành công”. Phó Giáo sư Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

 Đây là dịp để các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả hoạt động KH-CN giai đoạn 2013-2015, gặp gỡ, tôn vinh các em học sinh, sinh viên các nhà sáng chế không chuyên, đạt giải trong các Hội thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật, các nhà khoa học trẻ, các nhà khoa học nhận kỷ niệm chương của Bộ Khoa học và Công nghệ. Gặp gỡ các nhà sáng chế, các doanh nghiệp, các chuyên gia, các nhà quản lý KH-CN… trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm KH-CN qua đó thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo.

Tại buổi Giao lưu, Sở KH-CN đã phát động Giải thưởng KH-CN Khánh Hòa năm 2016, giải thưởng được xét tặng và công bố 5 năm một lần, đây là năm đầu tiên giải thưởng được thực hiện, nhằm tôn vinh, khích lệ những tập thể, cá nhân có nhiều cống hiến công trình khoa học có giá trị cho tỉnh. Thông tin chi tiết về Giải thưởng website: http://www.dostkhanhhoa.gov.vn.


CS-PL
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912203
Online
Hiện có: 76   Khách