Thứ Ba, 30/04/2024 05:51

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  31/12/2016 00:00     

TỔNG KẾT CỤM THI ĐUA LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG CÁC TỈNH KHU VỰC DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ NĂM 2016

Ngày 30-12, tại tỉnh Quảng Ngãi, Cụm thi đua Liên đoàn Lao động các tỉnh khu vực duyên hải Nam Trung Bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết thi đua năm 2016. Liên đoàn Lao động Khánh Hòa dẫn đầu khối thi đua được đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ.


Các đơn vị ký kết thi đua năm 2017


Quảng cảnh hội nghị tổng kết

Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh khu vực duyên hải Nam Trung Bộ gồm 6 tỉnh: Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam, Ninh Thuận, Khánh Hòa và Phú Yên. Năm 2016, phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn các tỉnh trong Cụm thi đua đạt nhiều kết quả quan trọng. Ban Thường vụ LĐLĐ các tỉnh đã bám sát chương trình công tác của cấp ủy Đảng và Tổng LĐLĐ Việt Nam để hướng dẫn, chỉ đạo các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần vào sự phát triển kinh tế -xã hội của địa phương. LĐLĐ các tỉnh đã vận động gần 9 tỷ đồng hỗ trợ sửa chữa, xây mới 174 mái ấm công đoàn; kịp thời thăm hỏi, động viên và vận động các nguồn đóng góp để hỗ trợ đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá, ngư dân bị thiên tai, nhân tai trên biển với số tiền gần 2.200 tỷ đồng. LĐLĐ các tỉnh cũng tích cực tổ chức Chương trình "Tết sum vầy" tặng quà cho người lao động nghèo, hỗ trợ tiền tàu xe về quê đón Tết, ủng hộ cho đồng bào vùng lũ.

Với chủ đề " Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn", năm 2017, hoạt động công đoàn tập trung vào việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động. Tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tăng cường các hoạt động xã hội, từ thiện để giúp đỡ công nhân, viên chức, người lao động.

Tại hội nghị Tổng LĐLĐ VN đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Nam và  Ninh Thuận; hội nghị cũng đã bầu LĐLĐ tỉnh Bình Định làm cụm trưởng, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cụm phó khối thi đua Liên đoàn lao động khu vực các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ năm 2017. 

 

TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9958077
Online
Hiện có: 31   Khách