Thứ Ba, 30/04/2024 02:52

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/06/2017 14:18     

Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Tổng Công ty Dầu Việt Nam

PVOIL thống nhất ủng hộ chủ trương bán lẻ xăng, dầu trực tiếp cho người lao động có thẻ đoàn viên CĐ hợp lệ tại các khu công nghiệp, khu chế xuất và các cửa hàng bán lẻ của PVOIL trên toàn quốc với giá ưu đãi (thấp hơn giá bán lẻ niêm yết của PVOIL) theo đề nghị của Tổng LĐLĐ VN. Việc triển khai bán lẻ xăng, dầu hỗ trợ này sẽ được thực hiện phù hợp với hướng dẫn, điều hành của Cục quản lý giá - Bộ Tài chính và các cơ quan quản lý liên quan của Nhà nước.
- PVOIL cam kết đảm bảo bán xăng dầu theo phương châm"đúng chất lượng, đủ số lượng, phục vụ chu đáo" và chịu trách nhiệm khi để xảy ra các trường hợp gian lận tại các cửa hàng xăng dầu của mình làm ảnh hưởng tới quyền lợi của đoàn viên khi họ mua xăng dầu tại các điểm bán hàng của PVOIL.
- Tùy theo kết quả kinh doanh tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của PVOIL trong các khu công nghiệp/khu chế xuất vào dịp Tết nguyên đán của năm, PVOIL sẽ xem xét ủng hộ một phần kinh phí để tham gia hỗ trợ đoàn viên CĐ có hoàn cảnh khó khăn hoặc hỗ trợ việc nâng cấp các công trình an sinh xã hội phục vụ sinh hoạt của đoàn viên công đoàn trong khu công nghiệp, khu chế xuất.
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9957743
Online
Hiện có: 279   Khách