Thứ Ba, 30/04/2024 04:40

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/06/2017 14:15     

LĐLĐ Khánh Hòa ký kết thỏa thuận với 16 doanh nghiệp về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ 2017

Thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về chủ đề hoạt động Công đoàn năm 2017 là “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa hướng các hoạt động của tổ chức công đoàn trong năm 2017 nhằm mang lại lợi ích thiết thực nhiều hơn cho đối tượng đoàn viên công đoàn, tạo sự khác biệt rõ nét so với người lao động chưa là đoàn viên công đoàn.
Sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác với một số doanh nghiệp và đơn vị hoạt động trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, đoàn viên công đoàn trong hệ thống có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm của đơn vị khi xuất trình thẻ đoàn viên sẽ được hưởng các ưu đãi cụ thể như sau:
1. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Vietinbank Khánh Hòa:
Phát hành thẻ đoàn viên liên kết tích hợp nhiều tiện ích như trả lương, rút tiền, thanh toán, thu, nộp đoàn phí qua tài khoản VietinBank.
2. Công ty TNHH MTV Co.opmart Nha Trang
Hợp tác với Ngân hàng Vietinbank thực hiện chương trình Thẻ đồng thương hiệu đoàn viên công đoàn để được hưởng đầy đủ các quyền lợi từ chương trình Khách hàng thành viên thân thiết của Saigon Co.op và ngân hàng Vietinbank với quyền lợi sau:
- Nhận Phiếu chiết khấu thương mại khi quy đổi điểm tích lũy:
+ Đoàn viên công đoàn: nhận phiếu Chiết khấu thương mại trị giá 30.000 đồng mỗi khi tích lũy được 150 Điểm mua hàng
+ Đoàn viên công đoàn là khách VIP có thể đổi ngay phiếu chiết khấu thương mại trị giá 100.000 đồng mỗi khi tích lũy được 500 điểm. Số điểm tích lũy sẽ được tự động chuyển sang năm sau, nếu năm cũ không sử dụng đến.
- Nhận quà tặng sinh nhật: Đoàn viên CĐ được nhận thiệp chúc mừng sinh nhật và Phiếu giảm giá giảm 10%, nếu có thẻ VIP được nhận thiệp chúc mừng sinh nhật và Phiếu giảm giá 15%. Phiếu giảm giá có giá trị sử dụng trong vòng 06 tháng. Phiếu giảm giá có giá trị sử dụng 01 lần trên số tiền hóa đơn không vượt quá 1.000.000 đồng/phiếu.
- Nhận quà Tết Nguyên Đán: Đoàn viên công đoàn tích lũy đủ 600 điểm trở lên trong năm 2016 sẽ được nhận quà Tết vào cuối năm.
- Đối với các Đoàn viên công đoàn trong các khu công nghiệp hằng năm SaigonCo.op sẽ tổ chức một số chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho Đoàn viên công đoàn với mức giảm giá khuyến mãi có thể lên đến 50%.
3. Trung Tâm Kinh Doanh VNPT-Khánh Hoà
- Hỗ trợ cho một số đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trong tháng 06/2017 trị giá 30 triệu đồng với danh sách đính kèm.
- Dịch vụ di động VinaPhone trả sau: tặng máy điện thoại di động, hỗ trợ chọn số theo yêu cầu, đăng ký các gói cước ưu đãi DN74, DN84, Alo79-1, Alo79-2.
- Dịch vụ di động VinaPhone trả trước: tặng mũ bảo hiểm, balo, áo thun,...
- Dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN: miễn cước hòa mạng, tặng từ 02 tháng cước sử dụng.
- Dịch vụ Truyền hình MyTV: miễn cước hòa mạng, tặng đầu thu, tặng từ 04 đến 06 tháng cước sử dụng.
Tặng thẻ cào VinaPhone mệnh giá 100.000 đồng khi Đoàn viên Công đoàn đăng ký dịch vụ VinaPhone trả sau, Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV từ 01/6/2017 đến 15/8/2017.
Ngoài các ưu đãi nêu trên, các Công Đoàn cơ sở có nhiều Đoàn viên đăng ký sử dụng dịch vụ của VNPT sẽ có thêm những ưu đãi dành riêng khác.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng đến đoàn viên và người lao động (qua mạng xã hội, qua kênh thông tin của LĐLĐ tỉnh). Hằng năm Trung tâm Kinh Doanh VNPT- Khánh Hoà sẽ tổ chức một số chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho Đoàn viên công đoàn với mức giảm giá khuyến mãi có thể lên đến 50%.
4. Viettel Khánh Hòa cùng với LĐLĐ tỉnh triển khai các chương trình trao đổi thông tin, xây dựng các ứng dụng, công nghệ gắn kết giữa chủ doanh nghiệp với người lao động.
- Cung cấp các dịch vụ viễn thông di động, công nghệ thông tin với mức giá ưu đãi, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho các cấp CĐCS, đoàn viên và người lao động, cụ thể như sau:
+ Ưu đãi hòa mạng dịch vụ di động trả sau cho đoàn viên công đoàn
+ Ưu đãi khi mua máy điện thoại của Viettel;
+ Cung cấp dịch vụ Bankplus (thanh toán thương mại điện tử) cho các thuê bao di động Viettel để có thể thực hiện thanh toán cước viễn thông, thanh toán tiền điện, tiền nước, dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng…qua điện thoại di động.
- Giảm giá 25% dịch vụ đường truyền Internet băng rộng cho các công đoàn cơ sở sử dụng dịch vụ Internet băng rộng của Viettel.
5. Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT tại Khánh Hòa cung cấp các giải pháp phúc lợi cho đoàn viên công đoàn Người lao động, tạo cơ hội để cán bộ công nhân viên chức và người lao động mua sắm hàng hóa và dịch vụ thiết yếu, trả chậm, trả góp theo khả năng và nhu cầu của mình và không có lãi suất.
- Giảm 3% đến 5% giá sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho đoàn viên Công đoàn (có thẻ đoàn viên Công đoàn theo quy định) khi mua sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng đến đoàn viên và người lao động (qua mạng xã hội, qua kênh thông tin của LĐLĐ tỉnh). Hằng năm Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT tại Khánh Hòa sẽ tổ chức một số chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho đoàn viên công đoàn với mức giảm giá khuyến mãi có thể lên đến 50%.
6. Công ty CP Thương mại và Du lịch Quốc tế
- Ưu đãi giảm 10% hóa đơn ăn uống tại Nhà hàng Quốc tế (số lượng từ 15 khách trở lên) cho tập thể đoàn viên công đoàn.
- Ưu đãi giảm 5% hóa đơn thuê Hội trường;
- Đối với dịch vụ lưu trú (phòng nghỉ) được tính mức giá 140.000 đồng/khách vào mùa cao điểm và 120.000 đồng/khách vào mùa thấp điểm cho đoàn viên công đoàn
- Giảm 10% hóa đơn khi sử dụng dịch vụ Karaoke tại Khách sạn Quốc tế.
- Giảm từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng cho mỗi đoàn viên công đoàn, khi sử dụng các gói dịch vụ xông hơi, ngâm tắm dược liệu tại Khách sạn Quốc tế.
7. Công ty CP Sao Mai Thế Kỷ 21:
- Giảm giá: 10% (trừ các dịch vụ massage và ăn uống).
- Đối với khách của Liên đoàn Lao động tỉnh khi được giới thiệu (thông qua giấy giới thiệu) sẽ được giảm giá:15% (trừ các dịch vụ massage và ăn uống).
8. Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú:
- Thực hiện giảm 40 % trên giá công bố (giảm trên số lượng), cho đoàn viên công đoàn (có thẻ đoàn viên Công đoàn theo quy định) trong và ngoài tỉnh khi mua vé tham quan các Khu Du lịch của Công ty tại Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan.
- Giá giảm là giá đã được giảm so với giá niêm yết công khai tại Công ty CP Du lịch Long Phú.
Giá công bố đảo Khỉ: 150.000đ/người - đảo Hoa Lan: 170.000đ/người
- Đối tượng: Áp dụng cho tất cả đơn vị đoàn viên trong và ngoài tỉnh.
9. Công ty cổ phần Á Châu:
- Giảm 5% giá dịch vụ taxi của Công ty cho đoàn viên công đoàn đi taxi Asia mà sử dụng điện thoại thông minh đặt xe qua App “Taxi ASIA” (hướng dẫn tự cài đặt tại Play Store; CH Play hoặc công ty sẽ cử người hỗ trợ cài đặt cho các cơ quan, xí nghiệp, công ty… có số đoàn viên công đoàn lớn);
- Giảm 10% giá dịch vụ xe ô tô điện của Công ty cho đoàn viên Công đoàn khi sử dụng dịch vụ ô tô điện cho nhu cầu cưới, hỏi và các dịp kỷ niệm sự kiện gia đình đoàn viên công đoàn có nhu cầu sử dụng xe ô tô điện;
- Giảm 10% học phí cho đoàn viên công đoàn và con của đoàn viên công đoàn khi theo học tại Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Trần Đại Nghĩa;
10. Công ty TNHH Việt Khánh Phú
- Giảm từ 5% đến 15% giá sản phẩmcủa Công ty cho đoàn viên Công đoàn khi mua sản phẩm của công ty vào các dịp lễ, tết, ngày kỷ niệm hằng năm v.v.
- Giảm giá đến 20% so với giá niêm yết cho các tổ chức công đoàn và đoàn cơ sở khi mua sản phẩm của Việt Khánh phú với số lượng 50 triệu đồng trở lên cho đoàn viên công đoàn đơn vị.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng đến đoàn viên và người lao động (qua mạng xã hội, qua kênh thông tin của LĐLĐ tỉnh). Hằng năm, Công ty TNHH Việt Khánh Phú sẽ tổ chức một số chương trình bán hàng giảm giá (nếu có) dành cho đoàn viên công đoàn.
11. Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa
Ngoài chương trình khuyến mãi đang áp dụng, ưu đãi chiết khấu thêm cho đoàn viên công đoàn, khi mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại hệ thống các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Công ty TNHH NN MTV Yến Sào Khánh Hòa trên toàn quốc:
+ 1% khi mua sản phẩm Yến tổ đảo thiên nhiên và Yến tinh chế hộp quà tặng (không bao gồm Yến huyết)
+ 2 % khi mua sản phẩm Yến tinh chế, nước yến Sanest và Dược tửu Hải mã Yến sào Khánh Hòa
+ 3 % đối với các sản phẩm nước giải khát Sanna, thực phẩm cao cấp Sanest Foods và nhân điều Casanco (không bao gồm bánh trung thu).
12. Công ty Cổ Phần Cà Phê Mê Trang
Giảm 10% đến 15% giá sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho đoàn viên Công đoàn khi mua sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giá được niêm yết công khai trên toàn quốc.
13. Công ty TNHH Lợi Vinh:
- Giảm 10% giá sản phẩm các đồ gia dụng bằng nhựa của Công ty cho đoàn viên Công đoàn khi mua sản phẩm, hàng hóa của công ty.
14. DNTN Studio Chiến:
- Giảm 12% giá sản phẩm, dịch vụ tại Studio cho đoàn viên công đoàn khi sử dụng các dịch vụ cưới hỏi (bao gồm: trang điểm cô dâu, cho thuê trang phục cưới hỏi, chụp ảnh cưới hỏi); chụp ảnh nhân các dịp kỷ niệm ngày cưới, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
- Tặng ngay 04 bộ vải áo dài gấm đồng tiền cho 04 cô dâu là đoàn viên công đoàn đầu tiên đến chụp ảnh cưới.
15. Nhà khách LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa
- Giảm 15 % giá dịch vụ lưu trú (phòng nghỉ) từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm; Những tháng còn lại giảm 20%; Các ngày Lễ, Tết giảm 10%.
- Giảm 15% dịch vụ thuê Hội trường cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức Công đoàn và đoàn viên công đoàn tổ chức Hội diễn, Hội thi, các lớp tập huấn…
16. Nhà Văn hóa Lao động tỉnh:
- Giảm 15 % giá dịch vụ lưu trú (phòng nghỉ) từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm; Những tháng còn lại giảm 25%; Các ngày Lễ, Tết giảm 10 % cho đoàn viên công đoàn.
- Giảm tối thiểu 15% dịch vụ thuê Hội trường, Phòng họp cho tổ chức Công đoàn tổ chức Hội diễn, Hội thi, các lớp tập huấn…
- Giảm tối thiểu 15% cho tổ chức Công đoàn, đoàn viên công đoàn tổ chức các hoạt động tại Nhà thi đấu đa năng, Sân cỏ nhân tạo.
Ngoài ra, các doanh nghiệp còn cam kết tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn”, tặng quà cho CNVCLĐ gặp khó khăn, bị tai nạn lao động, tặng học bổng cho con CNVCLĐ nghèo học giỏi.
Trên đây là một số nội dung mà LĐLĐ tỉnh cùng các doanh nghiệp đã thỏa thuận hợp tác lần đầu trên cơ sở đem phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động; thời gian đến, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục vận động các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình này và sẽ tiến hành sơ kết đánh giá hiệu quả của chương trình sau một năm thực hiện.
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9957974
Online
Hiện có: 67   Khách