Thứ Hai, 29/04/2024 16:51

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/06/2017 00:00     

Gặp mặt Gia đình CNVCLĐ được hỗ trợ Mái ấm Công đoàn, vượt khó vươn lên


Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa Bùi Thanh Bình
tặng hoa và quà cho các gia đình được biểu dương

Chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2017), nhằm tôn vinh và nhân rộng gương gia đình CNVCLĐ vượt qua khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc - đặc biệt là những trường hợp được hỗ trợ kinh phí từ Quỹ “Mái ấm công đoàn” - sáng nay 22/6 - Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị “GẶP MẶT GIA ĐÌNH CNVCLĐ ĐƯỢC HỖ TRỢ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN, VƯỢT KHÓ VƯƠN LÊN”.

Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo các ban, CĐ cấp ngành, LĐLĐ cấp huyện, CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh và 15 gia đình CNVCLĐ được biểu dương gương vượt khó vươn lên trong thời gian qua. 

Ngoài phần biểu dương, chương trình giao lưu với hai gia đình tiêu biểu là gia đình anh Nguyễn Bá Toàn, công nhân Hạt Quản lý cầu đường Diên Khánh và gia đình anh Trương Hồng Lĩnh, giáo viên Trường Tiểu học Diên Lâm để làm rõ thêm những hoàn cảnh cụ thể, tiêu chí phấn đấu, sự gắn kết yêu thương và những nỗ lực vươn lên của các thành viên trong gia đình để cùng phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.

Đ/c Bùi Thanh Bình, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa phát biểu khai mạc hội nghị, nhấn mạnh: Được thành lập từ năm 2007, tính đến nay, Quỹ “Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa” đã huy động được gần 10 tỷ đồng; xét, hỗ trợ cho 330 trường hợp CNVCLĐ khó khăn về nhà ở xây mới, sửa chữa nhà, với tổng số tiền trên 7,6 tỷ đồng. Có thể nói, Quỹ “Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa” thực sự là đòn bẩy giúp người lao động có mái nhà vững chắc, yên tâm công tác, phát triển kinh tế và xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc; đồng thời góp một phần quan trong trong việc giải quyết vấn đề an sinh xã hội của tỉnh Khánh Hòa. Hy vọng trong thời gian tới, các đơn vị, tổ chức và cá nhân tiếp tục quan tâm ủng hộ đóng góp để Quỹ “Mái ấm Công đoàn” ngày càng phát triển, có điều kiện hỗ trợ các trường hợp CNVCLĐ khó khăn về nhà ở cải thiện điều kiện sống ngày một tốt hơn.

(Mai Cúc)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956400
Online
Hiện có: 46   Khách