Thứ Hai, 29/04/2024 17:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/10/2017 00:00     

LĐLĐ Nha Trang tổ chức Hội thi cắm hoa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các thí sinh tham gia Hội thi cắm hoa

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017) và 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 19/10, LĐLĐ thành phố Nha Trang tổ chức Hội thi cắm hoa cho các công đoàn cơ sở trực thuộc và tuyên truyền về giáo dục đời sống gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trong công nhân viên chức lao động. Tham dự có bà Nguyễn Thị Hằng – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Sỹ Khánh – Phó chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố cùng 300 đại biểu là Chủ tịch công đoàn cơ sở, cán bộ phục trách công tác nữ công của các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn thành phố.

Văn nghệ chào mừng Hội thi

Hội thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo nữ cán bộ, công nhân, viên chức với 16 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc với nhiều chủ đề phong phú và đa dạng: Ca ngợi tình mẹ; tôn vinh người phụ nữ Việt Nam xưa và nay… Sau thời gian 60 phút, từ những loài hoa quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như hoa hồng, hoa ly, hoa phong lan… các thí sinh đã cùng nhau trổ tài để đem đến cho Hội thi những lẵng hoa ấn tượng, bắt mắt và đầy ý nghĩa.
Qua Hội thi, cán bộ nữ công được thể hiện tài năng, tính sáng tạo, sự khéo léo, đây cũng là dịp các chị giao lưu học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới “Đoàn kết, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho CĐCS Trường mầm non Sao Biển-Hướng Dương; 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các đội thi có tác phẩm xuất sắc.

Nha Trang
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956523
Online
Hiện có: 114   Khách