Thứ Hai, 29/04/2024 23:10

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  02/11/2017 00:00     

LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh tổ chức đối thoại giữa doanh nghiệp và người lao động

Đối thoại giữa doanh nghiệp và người lao động tại Công ty TNHH Khởi Hùng

Nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích và trách nhiệm của mình, sáng ngày 31/10, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo và người lao động tại Công ty TNHH Khởi Hùng. Về dự có ông Nguyễn Lương Ngọc - Chủ tịch LĐLĐ huyện; ông Đỗ Xuân Khanh - Giám đốc Công ty TNHH Khởi Hùng, BCH Công đoàn cùng đoàn viên là người lao động đến tham dự.
Tại buổi đối thoại, Giám đốc công ty báo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị, người lao động đã có buổi đối thoại trực tiếp về một số vấn đề liên quan đến quyền lợi của người lao động. Các vấn đề thảo luận xoay quanh chủ yếu: Thỏa ước lao động tập thể; Quy chế chi tiêu nội bộ; công tác an toàn vệ sinh lao động, về tiền lương, tiền thưởng; chế độ về thời gian làm việc, thời gian nghỉ lễ, nghỉ phép năm.... Các ý kiến chính đáng của người lao động đều được lãnh đạo công ty ghi nhận và sẽ có kế hoạch thực hiện với tất cả tinh thần trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi của người lao động.
Kết thúc hội nghị đối thoại, lãnh đạo công ty và Ban chấp hành công đoàn đã ký thỏa ước lao động tập thể với những điều khoản có lợi hơn cho người lao động.

(Bích Chinh)
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9957168
Online
Hiện có: 41   Khách