Thứ Hai, 29/04/2024 20:38

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/10/2017 00:00     

Các cấp Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các thí sinh Công ty TNHH Long Sinh đang trổ tài

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) và 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn cấp huyện và Công đoàn cấp ngành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực thu hút đông đảo công nhân lao động tham gia.
CĐCS Công ty TNHH Long Sinh đã tổ chức Hội thi nấu ăn chủ đề “Bữa cơm gia đình” với sự tham gia của 04 đội dự thi, mỗi đội gồm 01 nam và 01 nữ, trong đó nam là đầu bếp chính. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, hăng hái để tạo ra những tác phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong thời gian 90 phút, các đội dự thi sẽ phải chế biến 04 món (món xào, canh, mặn và 01 món tráng miệng) dành cho 04 người ăn với tổng chi phí không được vượt quá 250.000 đồng. Kết quả đồng giải nhất thuộc về 02 đội: bộ phận văn phòng – lái xe – kinh doanh thủy sản và bộ phận kho – KCS - Môi trường, Vật tư – Nông nghiệp; giải nhì thuộc về đội bộ phận Marketing – Hóa nghiệm – Bảo vệ - Tạp vụ; Giải ba thuộc về đội bộ phận sản xuất. Giải thưởng dành cho những món ăn đặc sắc không chỉ có giá trị về vật chất mà còn là sự động viên, khích lệ các nam đoàn viên vừa giỏi việc công ty vừa biết chia sẻ công việc gia đình với người phụ nữ, góp phần xây dựng gia đình ngày càng hạnh phúc.

Thanh Nhàn
Hội chợ "Bánh trái mùa xưa" của Nhà máy Thuốc lá Khatoco

Công đoàn Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Hội chợ “Bánh trái mùa xưa” với các gian hàng ẩm thực và khu trò chơi dân gian cho người lao động của đơn vị. Ngày Hội đã quy tụ hơn 650 CBCNVLĐ đến từ các Bộ phận của Nhà máy, với 10 quầy ẩm thực phục vụ các món ăn dân gian ngon và đậm chất đồng quê như bánh dày, khoai mì luộc, bánh bèo, bánh thuẩn, bánh cam… và 08 gian hàng trò chơi dân gian vui nhộn, hấp dẫn với các trò chơi: Lô tô, thả chuột, đập niêu, thảy vòng, ném lon, phóng phi tiêu…
Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Kiều Tuấn Hải – Chủ tịch Công đoàn Nhà máy cho biết “Bên cạnh những đóa hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp đến tất cả chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, thông qua hoạt động Hội chợ “Bánh trái mùa xưa”, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Nhà máy muốn gửi tặng đến tất cả người lao động “1 chiếc vé quay về tuổi thơ” với mong muốn duy trì và phát triển những hoạt động sinh hoạt tập thể vui tươi, bổ ích, tạo ra sân chơi cho người lao động có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm và ôn lại những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Thành Tuyến

Ban giám khảo LĐLĐ huyện chấm thi món ăn của các thí sinh

LĐLĐ huyện Diên Khánh hướng dẫn các CĐCS tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII và Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022, tiến tới Đại hội XI Công đoàn huyện Diên Khánh, Đại hội X Công đoàn Khánh Hòa, nhiệm kỳ 2018-2023. 117/133 CĐCS tổ chức nhiều hoạt động như: Sinh hoạt chuyên đề “Bình đẳng giới”; “Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ”; chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên”; Quán triệt Chỉ thị 03/CT-TLĐ ngày 18/8/2010 của Tổng LĐLĐVN về tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” ... Bên cạnh đó, các CĐCS tổ chức các hoạt động tuyên truyền, thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ và tổ chức tham quan, du lịch; tổ chức các giải thể thao, hội thi giao lưu nấu ăn, cắm hoa, phụ nữ duyên dáng……Các hoạt động trên đã thu hút đông đảo nữ CNVCLĐ tham gia hưởng ứng, tạo thêm nhiều niềm vui, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, gắn bó trong nữ CNVCLĐ.

Mộng Liên
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956846
Online
Hiện có: 38   Khách