Thứ Tư, 24/04/2024 02:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/04/2019 09:38     

LĐLĐ tỉnh: Tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, chăm lo đời sống Nhân dân”


Đ/c Nguyễn Phước Bữu Sơn - Trưởng phòng khoa giáo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt tại Hội nghị

Ngày 28/3, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, chăm lo đời sống Nhân dân” với gần 90 đảng viên, đội ngũ báo cáo viên, cán bộ CĐ chuyên trách tham gia. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và báo cáo viên Nguyễn Phước Bữu Sơn – Trưởng phòng khoa giáo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Phước Bữu Sơn đã truyền đạt việc học tập tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân được thể hiện là phải có thái độ đánh giá cao vai trò, vị trí của nhân dân đặc biệt chú ý không xâm phạm đến lợi ích, quyền lợi hợp pháp, không xúc phạm nhân dân. Phải luôn luôn tôn trọng và giữ gìn của công, của nhân dân;  tư tưởng Hồ Chí Minh về chăm lo đời sống nhân dân là vì con người, do con người, trước hết là vì dân và do dân. Theo Bác, muốn có sức dân, lòng dân thì phải chăm lo đời sống của dân. Trước lúc đi xa, Hồ Chí Minh vẫn quan tâm “đầu tiên là công việc đối với con người”. Người dặn trong Di chúc “Đảng cần phải có kế hoạch thật tốt để phát triển kinh tế và văn hóa, nhằm không ngừng nâng cao đời sống của nhân dân”. Đạo đức Hồ Chí Minh về ý thức tôn trọng Nhân dân thể hiện nổi bật ở sự thống nhất giữa tư tưởng đạo đức và tư tưởng chính trị của Người, vì vậy, “đối với dân ta đừng có làm điều gì trái ý dân. Dân muốn gì, ta phải làm nấy”. Người yêu cầu cán bộ, đảng viên hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, yêu kính nhân dân, thật sự tôn trọng nhân dân.

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I/2019 cho 32 báo cáo viên LĐLĐ tỉnh. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai một số nhiệm vụ trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019 và tuyên truyền kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019), theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân tại Khu Công nghiệp Suối Dầu, biên soạn Kỷ yếu Công đoàn Khánh Hòa, tổ chức Hội thảo và Lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7…

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9923080
Online
Hiện có: 91   Khách