Thứ Năm, 28/03/2024 19:42

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/08/2019 09:07     

LĐLĐ Khánh Hòa: Tặng trang thiết bị hỗ trợ đoàn viên, quân dân huyện đảo Trường Sa


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng trang thiết bị cho CĐ huyện Trường Sa

Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019),  ngày 2/8, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức thăm và tặng quà cho đoàn viên huyện đảo Trường Sa. Đồng thời biểu dương 2 CBCĐ tiêu biểu và tặng trang thiết bị hỗ trợ gồm 13 tủ sách pháp luật, 8 ghế phòng họp, 3 máy may dân dụng,máy nóng lạnh, máy vi tính, sách báo,logo Công đoàn... Tổng trị giá quà tặng 120 triệu đồng.

Ông Lê Đình Hải, Chủ tịch LĐLĐ huyện Trường Sa cho biết, hướng đến kỷ niệm 90 năm thành lập công đoàn Việt Nam, các cấp công đoàn huyện triển khai đến các CĐCS nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao, xây dựng cảnh quan, tặng quà cho cán bộ đoàn viên... Mặc dù hoạt động công đoàn còn nhiều khó khăn nhưng đội ngũ cán bộ CĐCS luôn nỗ lực xây dựng phong trào ngày càng phát triển. Do điều kiện hoạt động còn hạn chế nên rất mong LĐLĐ tỉnh tạo điều kiện để hoạt động hiệu quả hơn. 


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CĐ huyện Trường Sa


Cán bộ công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh thăm LĐLĐ huyện Trường Sa

Ghi nhận những thành tích cũng như kiến nghị của lãnh đạo LĐLĐ huyện Trường Sa, ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ Khánh Hòa chia sẻ là đơn vị đặc thù LĐLĐ Trường Sa từ khi thành lập đến nay đã vượt khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những trang thiết bị hỗ trợ hôm nay phục vụ cấp thiết cho công tác, sinh hoạt cho đoàn viên, CBCĐ. Đặc biệt những tủ sách pháp luật, báo chí  sẽ được chuyển ra các điểm đảo góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên trên các đảo. Đây là tấm lòng của đoàn viên, tổ chức công đoàn đồng hành, tạo điều kiện cho CBCĐ cơ sở hoạt động, chăm lo cho đoàn viên, nhân dân huyện đảo Trường Sa. 

P.Linh-Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9837768
Online
Hiện có: 64   Khách