Thứ Năm, 25/04/2024 15:25

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/04/2019 14:13     

110 cán bộ CĐCS huyện Vạn Ninh tham gia học tập chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, chăm lo đời sống nhân dân”


Quang cảnh hội nghị

Ngày 10/4, tại Hội trường UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Liên đoàn Lao động huyện Vạn Ninh tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, chăm lo đời sống Nhân dân” với gần 110 cán bộ CĐCS  tham gia. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Trung– Chủ tịch LĐLĐ huyện;  báo cáo viên Nguyễn Thanh Nghị  – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Vạn Ninh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị đã truyền đạt những nội dung học tập chuyên đề 2019  về tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân được thể hiện là phải có thái độ đánh giá cao vai trò, vị trí của nhân dân đặc biệt chú ý không xâm phạm đến lợi ích, quyền lợi hợp pháp, không xúc phạm nhân dân; luôn luôn tôn trọng và giữ gìn của công, của nhân dân; phong cách lãnh đạo dân chủ thì phải dựa vào quần chúng; là cán bộ lãnh đạo, nhất là người đứng đầu không được quan liêu, hách dịch, coi thường quần chúng nhân dân; Phải biết đời sống thực của nhân dân như thế nào, khả năng thực của nhân dân ra sao? Họ đang nghĩ và đang mong muốn những gì? Mỗi lời nói, mỗi việc làm của người cán bộ phải phù hợp với quần chúng, phản ánh đúng được khát vọng của quần chúng. Cán bộ phải biết được những băn khoăn trăn trở của dân để kịp thời uốn nắn và tháo gỡ cùng dân. Ngoài ra, đồng chí cũng dẫn chứng những câu chuyện về Bác trong phê bình cách lãnh đạo của một số cán bộ không dân chủ, dẫn đến tình trạng người có ý kiến không dám nói, người muốn phê bình không dám phê bình, làm cho cấp trên cấp dưới cách biệt nhau, quần chúng với Đảng xa rời nhau, không còn sáng kiến, không còn hăng hái trong khi làm việc.

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị trực báo quý I/2019. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai một số nhiệm vụ trong tâm trong quý 2: Các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019 và tuyên truyền kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019). Cũng trong buổi hội nghị Bưu điện huyện Vạn Ninh đã triển khai một số chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên công đoàn khi tham gia mua bảo hiểm xe máy sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá dành cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn huyện.

Vạn Ninh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9936671
Online
Hiện có: 354   Khách