Thứ Bảy, 27/04/2024 00:39

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/04/2019 14:22     

LĐLĐ TP. Cam Ranh vận động phát triển thành lập mới 02 công đoàn cơ sở


Ra mắt CĐCS Công ty Cổ phần ICD Cam Ranh

Thực hiện mục tiêu phát triển đoàn viên thành lập tổ chức Công đoàn năm 2019. LĐLĐ thành phố Cam Ranh phối hợp với Chi cục Thuế rà soát, thống kê, tổng hợp số doanh nghiệp trên địa bàn, đối chiếu với các tiêu chí về thành lập công đoàn, tiến hành việc xây dựng kế hoạch tổ chức khảo sát, kiểm tra, nắm bắt tình hình vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS năm 2019.

Sau khi khảo sát, chọn các đơn vị đủ điều kiện để xúc tiến việc thành lập công đoàn. Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức thành lập và ra mắt CĐCS Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS), Công ty Cổ phần ICD Cam Ranh và kết nạp 302 đoàn viên công đoàn mới.

Trong thời gian tới, LĐLĐ tăng cường công tác tuyên truyền, cung cấp tài liệu, vận động đối với chủ doanh nghiệp và người lao động thấy rõ tầm quan trọng của việc thành lập tổ chức Công đoàn, hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp và chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động;...Thông qua vai trò của mình, Công đoàn cơ sở (CĐCS) trong các doanh nghiệp tham gia giám sát việc ký kết hợp đồng lao động cho NLĐ; phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng Thoả ước lao động tập thể (TƯLĐTT), nội quy lao động; tham gia với doanh nghiệp trong thực hiện các chế độ, chính sách đối với NLĐ theo quy định của pháp luật.

Lê Hùng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948841
Online
Hiện có: 338   Khách