Thứ Năm, 25/04/2024 00:34

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/03/2019 09:55     

LĐLĐ cấp huyện tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019), 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, LĐLĐ cấp huyện tổ chức nhiều hoạt động chào mừng sôi nổi, mang đậm nét truyền thống nhân văn của dân tộc Việt Nam.


Phần thuyết trình của các thí sinh

Liên đoàn Lao động huyện Diên Khánh tổ chức hội thi nấu ăn CNVCLĐ thu hút 115 thành viên tham gia, gồm 10 đội thi, đại diện cho 134 CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện. Sau thời gian 60 phút trổ tài thi nấu ăn, các đội đã tạo nên những “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” thật ý nghĩa. Ban giám khảo đã trao 10 giải thưởng cho thành tích các đội xuất sắc. Giải nhất cho đội khối HCSN II; 02 giải nhì cho đội các xã phía đông và Đội khối trường trung học cơ sở; 02 giải ba cho đội khối trường tiểu học II và đội khối doanh nghiệp.

Buổi gặp mặt và hội thi giao lưu dịp này đã tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi và mang nhiều ý nghĩa cho cán bộ công đoàn, là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cho các chị, từng bước nâng cao phong trào nữ công nhân viên chức và hoạt động công đoàn huyện nhà.
 


Đội 2 thuyết trình món ăn

Liên đoàn Lao động huyện Khánh Sơn tổ chức Hội thi nấu ăn với 14 đội và 50 chị em là đoàn viên đến từ các CĐCS trực thuộc trên địa bàn. Các món ăn được nấu nướng công phu, trang trí đẹp mắt, phù hợp với chủ đề món ăn gia đình do LĐLĐ huyện quy định, cuộc thi đã tạo được không khí sôi nổi, vui tươi chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 01 giải nhất cho Đội 2 Khối CĐCS Trường Tiểu học; 02 giải nhì cho Đội 2 Khối CĐCS Trường Mầm non và Đội 1 Khối CĐCS Trường Tiểu học; 03 giải ba cho Đội 1 Khối CĐCS các xã, thị trấn, Đội 1Khối CĐCS Trường Mầm non và Đội 1 Khối CĐCS HCSN II.



Đ/c Nguyễn Thị Kim Liên-Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ  đ/c Lê Thanh Hùng-Chủ tịch LĐLĐ huyện
trao giải cho các đội đạt giải Nhất và giải Nhì Hội thi cắm hoa

Sáng ngày 06/3, Liên đoàn Lao động huyện Cam Lâm đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ long trọng tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “Người phụ nữ Việt Nam” với 500 cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia.

Hội thi chia thành 28 đội thi, trong thời gian thi đấu một giờ với nhiều loại hoa và chất liệu phong phú vốn rất mộc mạc và quen thuộc với cuộc sống đời thường như chiếc nón tre, nhà tranh, mái lá, viên gạch hồng bên bếp lửa đơn sơ, các thí sinh đã thể hiện nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo chuyên đề phong phú như “Giữ lửa”, “Dâng mẹ Việt Nam”, “Duyên dáng Việt Nam”, “Sắc màu phụ nữ”… Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giải khuyến khích, 15 giải phong trào và 03 giải sáng tạo cho các đội đạt thành tích xuất sắc.


Nữ đoàn viên CĐ huyện Khánh Vĩnh tham gia môn kéo co

Tại khu du lịch Đại Lãnh - huyện Vạn Ninh, LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh tổ chức cho gần 100 cán bộ nữ công gặp mặt và ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày 8/3 và khí phách hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhìn lại hoạt động năm 2018, Ban nữ công CĐCS đã có những bước tiến vượt bậc, đã được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho 01 tập thể, 02 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua " Giỏi việc nước, đảm việc nhà" giai đoạn 2015-2018.

Nhân dịp này, các chị em đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm với nhau thông qua những trò chơi như: kéo co, đá banh, đổ nước vào chai, văn nghệ,...Những hoạt động ý nghĩa thiết thực như trên hy vọng sẽ mang lại cho chị em tinh thần hăng hái để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển chung của Huyện nhà.

Đây là dịp cán bộ nữ và đoàn viên cùng chia sẻ kinh nghiệm, bổ sung thêm những kĩ năng sống cần thiết và hữu ích cho mỗi gia đình và cũng là dịp để giao lưu, học hỏi tăng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị và các tổ chức đoàn thể đồng thời để ôn lại truyền thống quý báu của người phụ nữ Việt Nam, khắc sâu phẩm chất người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước “Tự tin –tự trọng- trung hậu- đảm đang”.


Nữ cán bộ CĐ tham gia trò chơi dân gian

Liên đoàn Lao động huyện Vạn tổ chức Hội thi các trò chơi dân gian tại khu du lịch Đại Lãnh với có 80 người cán bộ nữ phụ trách nữ công tại cơ sở ( Với các trò chơi như chuyền nước đổ vô chai, kẹp banh di chuyển bằng chân, chuyền kẹo, …  sự kết hợp giữa các trò chơi dân gian và trò chơi vận động đã giúp các đội thể hiện sự khéo léo, đoàn kết giữa các thành viên trong đội,góp phần thắt chặt thêm tình gắn bó giữa các đơn vị. Tổng giá trị các giải thưởng mà Ban Tổ chức đã trao cho các đội là 3 triệu đồng.

Nguyễn Thị Anh-Bích Chinh-Mộng Liên-Khánh Sơn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9931397
Online
Hiện có: 162   Khách