Thứ Sáu, 29/03/2024 18:51

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/06/2019 13:09     

Sinh hoạt chuyên đề và giao lưu các gia đình Câu lạc bộ Gia đình CNVCLĐ hạnh phúc


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ TP. Cam Ranh tặng quà cho các gia đình

Chiều ngày 24/6, Liên đoàn Lao động thành phố Cam Ranh đã tổ chức “Sinh hoạt chuyên đề và giao lưu các gia đình của các Câu lạc bộ Gia đình CNVCLĐ hạnh phúc”. Tham dự hội nghị, có đồng chí Hồ Thị Phương Chi – UVBTV, Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi giao lưu, đ/c Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố là báo cáo viên, tuyên truyền chuyên đề: “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp”, “Giữ gìn giá trị gia đình Việt trong giai đoạn hiện nay”. Nội dung tập trung: Vai trò của gia đình; các vấn đề xây dựng gia đình hạnh phúc, những câu chuyện có thật về hôn nhân và gia đình, những vấn đề trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình; tình hình bạo lực gia đình tại địa phương hiện nay và chia sẻ những kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc từ những bữa cơm, sự quan tâm lẫn nhau …

Buổi sinh hoạt chuyên đề hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động Quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình tháng 6/2019. Là dịp để đại diện các gia đình thuộc các Câu lạc bộ Gia đình CNVCLĐ hạnh phúc trên địa bàn thành phố có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm về công tác, học tập, lao động, giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con... qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho CNVCLĐ về tầm quan trọng của gia đình Việt Nam; những mối quan hệ trong gia đình hiện đại, hướng tới nâng cao ý thức trách nhiệm của CNVCLĐ trong xây dựng gia đình “no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc”.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố đã biểu dương, tặng quà cho 10 gia đình tiêu biểu được chọn lựa, đề nghị từ 05 Câu lạc bộ.

Vũ Yên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841334
Online
Hiện có: 59   Khách