Thứ Năm, 18/04/2024 09:19

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/08/2019 15:25     

Lễ khánh thành Trung tâm Văn hóa – Thể thao công nhân Khu CN Suối Dầu và ngày hội thanh niên công nhân năm 2019


Lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND tỉnh - LĐLĐ tỉnh - Ban Quản lý KKT Vân Phong tỉnh - Hội Nông dân tỉnh 

Sáng ngày 15/8/2019 tại xã Suối Tân, huyện Cam Lâm đã diễn ra Lễ Khánh thành Trung tâm Văn hóa – Thể thao Công nhân Khu Công nghiệp Suối Dầu và ngày hội Thanh niên công nhân năm 2019. Về dự có các đồng chí: Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Bùi Hoài Nam – Bí thư Tỉnh đoàn cùng hơn 200 đại biểu và CNLĐ tham dự.


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao nhà mái ấm Công đoàn cho CNLĐ khó khăn

Sau một năm xây dựng, công trình Trung tâm Văn hóa – Thể thao công nhân đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công trình gồm các hạng mục: Nhà luyện tập và thi đấu đa năng với diện tích trên 1.000 m2; nhà làm việc 2 tầng; các câu lạc bộ thể hình, thể dục thẩm mỹ và kiot bán hàng cho công nhân và nhà để xe… với tổng số tiền 14,4 tỷ đồng. Mục đích của công trình phục vụ nhu cầu sinh hoạt và cải thiện đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân, góp phần xây dựng môi trường làm việc lành mạnh cho công nhân và doanh nghiệp.


Đ/c Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư TT Tỉnh ủy tặng trang thiết bị cho Trung tâm VHTT

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đã ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp trong hỗ trợ trang thiết bị cho hoạt động của Trung tâm Văn hóa – Thể thao; đồng chí cũng nhấn mạnh: Các đơn vị chức năng và LĐLĐ Khánh Hòa tiếp tục triển khai việc xây dựng khu nhà ở, trường mẫu giáo cho công nhân tại Khu công nghiệp Suối Dầu nhằm chăm lo đời sống cho CNLĐ.


Đ/c Phan Thông - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bàn bóng bàn cho Trung tâm

Tại buổi lễ, CĐ các Khu CN tiếp nhận hỗ trợ tiền và trang thiết bị, dụng cụ thể thao cho trung tâm của 30 đơn vị, doanh nghiệp với tổng số tiền hơn 450 triệu đồng. LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ 11 nhà Mái ấm Công đoàn với tổng số tiền 500 triệu đồng (trong đó: 9 nhà xây mới, 2 nhà sửa chữa); Hội doanh nhân trẻ Khánh Hòa hỗ trợ 80 triệu đồng xây nhà mái ấm doanh nhân cho CNLĐ khó khăn; Tỉnh đoàn trao quyết định thành lập 8 chi đoàn kinh tế tư nhân, trao 30 suất học bổng cho con em công nhân khó khăn học giỏi với trị giá 500.000đ/suất.


Hội doanh nhân trẻ Khánh Hòa hỗ trợ nhà mái ấm doanh nhân cho CNLĐ khó khăn

Tiếp nối chương trình buổi lễ, Tỉnh đoàn tổ chức ngày hội thanh niên công nhân với các trò chơi Teambuilding cho đoàn thanh niên và công nhân lao động.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9905878
Online
Hiện có: 25   Khách