Thứ Sáu, 26/04/2024 07:06

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/11/2019 10:26     

Ninh Hòa: Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý, đổi thẻ đoàn viên công đoàn


Đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh báo cáo tại lớp tập huấn

Sáng ngày 18/11, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Ninh Hiệp, Liên đoàn Lao động thị xã Ninh Hòa tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý, đổi thẻ đoàn viên công đoàn cho hơn 180 đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ CĐCS được phân công thực hiện việc theo dõi phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn.

Đến dự Hội nghị tập huấn có đồng chí Nguyễn Nam Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh, báo cáo viên của lớp tập huấn. Qua hơn 1 buổi tập huấn, các học viên đã được đồng chí Nguyễn Nam Hải cùng tổ công tác LĐLĐ tỉnh trang bị, hướng dẫn các tính năng cơ bản về sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên và các nội dung có liên quan đến việc cập nhật thông tin và đổi lại thẻ mới,... Từ đó, tạo điều kiện cho các CĐCS thường xuyên nắm bắt thông tin kịp thời về diễn biến đoàn viên tại đơn vị, góp phần quản lý đoàn viên một cách chặt chẽ, đúng quy định.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động thị xã Ninh Hòa phối hợp với Bưu điện Ninh Hòa tổ chức Chương trình phúc lợi đoàn viên tại các quầy hàng trước sảnh hội trường UBND Phường Ninh Hiệp với dịch vụ ưu đãi, giảm giá một số mặt hàng sinh hoạt cho đoàn viên công đoàn và đã được đông đảo đoàn viên hưởng ứng tham gia mua hàng.

Ngọc Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9943408
Online
Hiện có: 340   Khách