Thứ Sáu, 19/04/2024 15:14

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/12/2019 14:20     

Trao đổi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn Liên hiệp Công đoàn thành phố Minsk (Cộng hòa Belarus)


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng huy hiệu Công đoàn
 cho đoàn LH Công đoàn Belarus và TP. Hà Nội

Công tác đối ngoại là một nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn, nhằm học hỏi phương pháp hoạt động chăm lo, bảo vệ cho đoàn viên và người lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã có buổi tiếp đón và trao đổi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn cùng đoàn công tác LĐLĐ TP. Hà Nội và Liên hiệp Công đoàn Belarus do Ông Shchakovich Aliaksandr Vladimirovich - Phó Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn thành phố Minsk (CH Belarus) làm Trưởng đoàn.


Ông Shchakovich Aliaksandr Vladimirovich - Phó Chủ tịch trao tặng biểu tượng cho LĐLĐ tỉnh

Tại buổi tiếp đón, đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã báo cáo sơ lược tình hình kinh tế xã hội tỉnh, giới thiệu quy mô cơ cấu tổ chức của Khánh Hòa, đồng thời những hoạt động nổi bật của phong trào CNVCLĐ và Công đoàn Khánh Hòa trong thời gian qua. Đặc biệt, đồng chí chia sẻ những cơ hội cũng như khó khăn thách thức của Công đoàn trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động.


LĐLĐ tỉnh và CĐ Belarus chụp ảnh lưu niệm

Về phía đoàn công tác, ông Shchakovich Aliaksandr Vladimirovich - Phó Chủ tịch CĐ Belarus chia sẻ: Hiện nay, Công đoàn Belarus quản lý hơn 3.000 CĐCS với hơn 75.000 đoàn viên, chủ yếu tập trung ngành nghề công nghiệp nặng, du lịch chưa phát triển như các nước khác; các hoạt động khá thuận lợi, cơ cấu hoạt động gần giống với Công đoàn Việt Nam, tuy nhiên Công đoàn Belarus vẫn gặp nhiều khó khăn trong quản lý, tổ chức hoạt động ở các tổ chức Công đoàn ngoài Nhà nước. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm hoạt động, tạo mối quan hệ hai nước ngày càng khắt khít, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909116
Online
Hiện có: 42   Khách