Thứ Bảy, 20/04/2024 01:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/01/2020 15:17     

Công đoàn ngành Xây dựng Khánh Hoà: Tặng quà “Tết Sum vầy” cho đoàn viên


Lãnh đạo CĐN Xây dựng trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Những phần quà “Tết Sum vầy” đầu tiên được trao tặng đoàn viên khó khăn, khởi đầu cho chương trình “Tết Sum vầy Canh Tý 2020” tại Khánh Hòa.

Ngày 31.12 Công đoàn ngành Xây dựng Khánh Hoà tổ chức tổng kết công tác Công đoàn năm 2019, triển khai  nhiệm vụ năm 2020 và tặng quà “Tết Sum vầy Canh Tý 2020” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2019, phong trào công nhân lao động và hoạt động Công đoàn ở các đơn vị thuộc ngành Xây dựng để lại dấu ấn góp phần nâng cao đời sống đoàn viên, công nhân lao động. Với 38 CĐCS và gần 2.100 đoàn viên, công nhân lao động. Thu nhập bình quân của côn nhân viên chức, người lao động ngành Xây dựng đạt 4,6 triệu đồng/người/tháng.


Những phần quà "Tết sum vầy" được Công đoàn ngành trao cho CNLĐ khó khăn

Ban Chấp hành Công đoàn ngành Xây dựng Khánh Hoà đã luôn bám sát phương hướng, mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công đoàn các cấp luôn chú trọng và thực hiện tốt các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân lao động như tổ chức hội thao, giao lưu, tham quan học hỏi kinh nghiệm… thu hút trên 500 người tham gia. Dịp tháng công nhân hay các ngày lễ lớn Công đoàn ngành tổ chức thăm và trao quà cho 200 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Đa số CĐCS phối hợp với chính quyền đồng cấp, tổ chức tuyên truyền công tác bảo hộ lao động và phòng chống cháy nổ trong các đơn vị trực thuộc ngành. Kết quả là điều kiện làm việc của đoàn viên, người lao động có những bước cải thiện rõ rệt.

Toàn ngành có 1 đoàn viên ưu tú được Bộ Xây dựng vinh danh, 4 đơn vị được Bộ Xây dựng tặng bằng khen trong phong trào thi đua “Tổ chức tốt hơn nữa điều kiện sống và làm việc cho cán bộ công nhân viên ngành Xây dựng”. LĐLĐ Khánh Hòa tặng bằng khen cho 4 tập thể, 5 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn năm qua.

Năm 2020 Công đoàn ngành Xây dựng xác định nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS, trọng tâm là thực hiện nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, nâng chất lượng đội ngũ cán bộ CĐCS. Đồng thời nâng cao chất lượng thỏa ước lao động tập thể, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS ở các đơn vị, doanh nghiệp.

Với mục tiêu không có người lao động nào không có Tết ngay lễ triển khai nhiệm vụ năm 2020 Công đoàn ngành Xây dựng đã tặng 80 suất quà “Tết Sum vầy” (500.000 đồng/suất) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các CĐCS.

Phương Linh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910784
Online
Hiện có: 57   Khách