Thứ Bảy, 20/04/2024 11:48

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/01/2020 13:26     

CĐ Giáo dục Khánh Hòa: Trao 95 suất quà “Tết sum vầy” cho cán bộ, nhà giáo khó khăn


Đ/c Trương Minh Hà - Chủ tịch CĐN Giáo dục tỉnh tặng quà Tết cho cán bộ, giáo viên 

Đây là những suất quà thiết thực được trao tận tay các cán bộ nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nan y trước Tết nguyên đán Canh Tý.

Ngày 9.1, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa tổ chức “Tết sum vầy Canh Tý - 2020”. 95 suất quà “Tết sum vầy” đã được lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, công đoàn Ngành trao cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Với phương châm “tất cả đoàn viên, nhà giáo, người lao động đều có Tết và vui Tết”, Công đoàn Ngành và các CĐCS trực thuộc chính thức phát động nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm lo thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Trong số 95 suất quà “Tết sum vầy 2020” có 50 suất hỗ trợ đoàn viên khó khăn của LĐLĐ tỉnh (mỗi suất 1 triệu đồng). 30 suất quà của công đoàn ngành và 15 suất quà từ sự chung tay của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa hỗ trợ đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo.

Bà Trương Minh Hà, chủ tịch CĐ ngành Giáo dục cho biết, “những suất quà tết đến với đoàn viên khó khăn thời điểm này không chỉ góp tết cùng người lao động mà còn là món quà tinh thần. Từ đó tạo động lực, khích lệ, động viên anh chị em thi đua dạy tốt, công tác tốt trong năm mới”.

Từ đây đến Tết nguyên đán các CĐCS tham gia với chính quyền, chuyên môn đồng cấp đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ các chế độ, chính sách và quyền lợi cho CBNGNLĐ. Tổ chức thăm, tặng quà đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ một phần vé tàu xe…Đồng thời tổ chức các hoạt động văn hóa, vui tươi lành mạnh.

Năm 2019, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ CBNGNLĐ có nhiều hoạt động nổi bât. Công đoàn Ngành đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 128 lượt nhà giáo, người lao động; 14 cháu con CBNGNLĐ bị dị tật bẩm sinh, bệnh nặng. Trong năm, Công đoàn Ngành kịp thời trích từ Quỹ Hỗ trợ khó khăn hỗ trợ đột xuất 13 CBNGNLĐ bị bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn. Đồng thời đề xuất LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 125 triệu đồng để xây mới và sửa chữa 4 nhà Mái ấm Công đoàn giúp đoàn viên an cư. Công đoàn giáo dục các cấp cũng thực hiện nhiều giải pháp phù hợp, động viên hỗ trợ những trường hợp ốm đau dài ngày, bệnh hiểm nghèo...nâng cao đời sống cho CBNGNLĐ.

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912664
Online
Hiện có: 51   Khách