Thứ Sáu, 19/04/2024 21:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/01/2020 15:25     

Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa phát động thi đua đảm bảo an toàn vệ sinh lao động năm 2020


Lãnh đạo Công ty CP Điện lực Khánh Hòa phát động thi đua

Trong không khí của ngày đầu Xuân Canh Tý 2020, Công ty Cổ Phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa), phát động đợt thi đua “Đảm bảo An toàn, vệ sinh lao động trong sản xuất và nói không với tai nạn lao động năm 2020”.

Theo đó, Tổng Giám đốc PC Khánh Hòa đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động và thực hiện các nội dung: Đảm bảo tối đa không có tai nạn lao động và tai nạn giao thông trong năm 2020. Chấp hành nghiêm các chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung, của địa phương và của Công ty về công tác an toàn, vệ sinh lao động. Thực hiện nghiêm túc chế độ kiểm tra công tác quản lý, vận hành; kiểm tra công tác an toàn tại hiện trường sản xuất, kiểm tra đột xuất để kịp thời phát hiện các hiện tượng bất thường của lưới điện, máy móc, thiết bị và nhanh chóng khắc phục nhằm đảm bảo vận hành an toàn trong sản xuất. Đẩy mạnh phong trào “Xanh - sạch - đẹp và đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động” kết hợp xây dựng văn hóa an toàn trong Công ty.

Tổng Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty kêu gọi toàn thể CBCNV toàn Công ty quán triệt phương châm “An toàn- An tâm- An lành”, ra sức phấn đấu, thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các nội dung thi đua đã đề ra; tổ chức phổ biến, quán triệt đến từng tổ, đội và các cá nhân chấp hành thực hiện đầy đủ bảo hộ lao động và phương tiện bảo vệ an toàn khi công tác. Tổ chức tập huấn, huấn luyện, đào tạo có hiệu quả về công tác an toàn, vệ sinh lao động cho các chức danh công tác, mạng lưới an toàn vệ sinh và người lao động trong Công ty. Phổ biến và tuyên truyền việc chấp hành nghiêm túc Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Với mục tiêu, phấn đấu thực hiện hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đồng thời bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020.  

Đăng Thành

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910053
Online
Hiện có: 51   Khách