Thứ Sáu, 26/04/2024 07:31

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/07/2020 16:28     

Hơn 100 cán bộ tham gia tập huấn công tác tuyên truyền về quyền con người


Ông Nguyễn Tấn Trung - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại Hội nghị

Sáng 03/7, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa tổ chức lớp tập huấn công tác tuyên truyền về quyền con người với sự tham gia của hơn 100 cán bộ các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, các trường đại học, cao đẳng, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe ông Nguyễn Duy Tâm – Phó Trưởng phòng Tham mưu (PV01) Công an tỉnh Khánh Hòa thông tin các nội dung về Đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước về quyền con người; những thành tựu bảo đảm, thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam trên các lĩnh vực dân sự, chính trị, kinh tế, xã hội và văn hóa; công tác chỉ đạo, định hướng tuyên truyền, đấu tranh phản bác trên lĩnh vực quyền con người; vấn đề quyền con người trong quan hệ quốc tế và trách nhiệm thực hiện các cam kết quốc tế về quyền con người của Việt Nam. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn những vấn đề cần lưu ý trong công tác thông tin, tuyên truyền về quyền con người.

Ông Nguyễn Tấn Trung - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết: Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền về quyền con người; về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước liên quan đến quyền con người, những thành tựu đảm bảo quyền con người. Chất lượng, thời lượng thông tin tuyên truyền về quyền con người trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin cơ sở được nâng cao, góp phần phản bác những luận điệu xuyên tạc về tình hình nhân quyền trong nước và trên địa bàn tỉnh.

Mai Thảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9943457
Online
Hiện có: 348   Khách