Thứ Bảy, 20/04/2024 07:00

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/07/2020 20:14     

Hội thao công nhân viên chức- lao động thành phố Nha Trang năm 2020


Các vận động viên thi đấu kéo co

Vừa qua, Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang phối hợp với Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức Hội thao công nhân viên chức- lao động thành phố Nha Trang năm 2020. 

Hội thao diễn ra ở các môn: cầu lông, bóng bàn, bida, cờ tướng, quần vợt và các môn thể thao truyền thống của dân tộc với sự tham gia của trên 400 vận động viên đến từ 23 đơn vị thuộc khối hành chính sự nghiệp của thành phố. 


Đ/c Đặng Thuận – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Nha Trang
 trao huy chương cho các vận động viên thi đấu xuất sắc

Đây là hoạt động giao lưu thể thao truyền thống được thành phố Nha Trang duy trì hàng năm giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị có dịp gặp gở, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong công tác công đoàn và nghiệp vụ chuyên môn, đồng thời động viên, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe đáp ứng nhiệm vụ công tác trong đội ngũ cán bộ đoàn viên công đoàn và người lao động tại các cơ quan, đơn vị của thành phố. 

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với nhiều nội dung dành cho cá nhân và đồng đội theo từng nhóm tuổi, Chiều ngày 19/6/2020, Ban tổ chức đã bế mạc hội thao và trao giải cho các vận động viên và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc.

Đức Cường - Thế Vinh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912006
Online
Hiện có: 111   Khách