Thứ Bảy, 20/04/2024 15:49

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/10/2020 08:26     

Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi


Các nam CBCNV tự gói hoa để tặng cho các chị, em

Chào mừng kỷ niệm 90 năm, ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, sáng 17/10/2020, Công đoàn Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức các hoạt động tri ân lao động nữ như: Kết hoa, tặng hoa cho Nữ nhân viên Nhà máy; hướng dẫn làm bánh;  hướng dẫn tự trang điểm và Hội thi “Tiếng hát công nhân năm 2020”.

Một trong các chuỗi hoạt động là tặng hoa cho nữ CNLĐ, những bó hoa tươi thắm do nhân viên nam từ các Bộ phận của Nhà máy tự gói hoa được gửi tặng cùng những nụ cười trìu mến đến các chị em đang rạng rỡ trong những tà áo dài đủ màu khoe sắc trong ánh bình minh đã mở đầu cho ngày mới. Cùng với gói và tặng hoa, nhân viên nam các Bộ phận chia nhau chế biến, phục vụ các món điểm tâm truyền thống như: Bánh dày; xôi xéo; xôi vò; khoai lang luộc; bắp luộc; café; sữa đậu nành.

Với mục đích giúp các chị em trở thành những người phụ nữ đảm đang, có thể tự làm bánh cho gia đình vào những ngày rảnh rỗi. Ban tổ chức đã mời chuyên gia hướng dẫn cho chị em làm 1 số mẫu bánh thông dụng như bông lan trứng muối, bánh su, bánh musfin… Chị em được trải nghiệm làm thử và nhận quà tặng là 1 phần bánh mang về cùng gia đình thưởng thức.


Các nam CBCNV phục vụ điểm tâm cho các chị, em

Người phụ nữ sẽ thật đẹp thật quyến rũ khi biết chăm sóc cho gia đình và tự chăm sóc cho bản thân, đó chính là sức khỏe và sắc đẹp. Từ ý nghĩa trên, Ban tổ chức đã mời chuyên gia trang điểm hướng dẫn, tư vấn cho chị em cách trang điểm, cách làm đẹp từ khuôn mặt đến kiểu tóc khi đi làm và đi dự tiệc.


Chuyên gia trang điểm đang hướng dẫn cho các chị, em làm đẹp

Và hoạt động được CBCNV Nhà máy háo hức, chờ đợi là Vòng chung khảo ngày hội “Tiếng hát công nhân năm 2020”tiếng hát từ những thí sinh chưa từng tham gia ca hát cho đội văn nghệ Nhà máy. Với 15 tiết mục được chọn từ 30 tiết mục tham gia vòng sơ khảo, ngày Hội “tiếng hát công nhân 2020” thực sự là món quà tinh thần vô giá chào mừng ngày 20/10.


Hội thi “Tiếng hát công nhân năm 2020”

Chuỗi hoạt động mừng ngày 20/10 khép lại với niềm vui còn đọng trên ánh mắt, nụ cười của chị em nữ CBVNV tạo sự gắn kết và động lực làm việc đến tất cả CBCNV Nhà máy.

Tuấn Hải – Anh Thư

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913226
Online
Hiện có: 64   Khách