Thứ Bảy, 20/04/2024 13:49

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/10/2020 14:49     

Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt tặng 764 phần quà trị giá trên 200 triệu đồng cho các em học sinh


Đại diện Công đoàn và Đoàn thanh niên Nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên
tặng quà cho các em tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên

Trong thời khắc cả nước bước vào năm học mới một cách trọn vẹn khi dịch Covid-19 đã kịp thời được kiểm soát. Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt đã phối hợp 764 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại 16 trường tiểu học trên địa bàn các tỉnh: Khánh Hòa, Phú Yên, Gia Lai, Quảng Nam.

Đây là chương trình thường niên, kinh phí lấy từ quỹ hoạt động từ thiện của Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt. Chương trình “Giúp trẻ đến trường” đã tặng tổng cộng 9.640 cuốn vở, 1.328 bộ quần áo với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng là một trong những công tác quan trọng, là trách nhiệm chung của toàn xã hội và Khatoco không nằm ngoài nhiệm vụ đó.  Chương trình “Giúp trẻ đến trường” thường niên là một trong nhiều hoạt động xã hội – từ thiện mang mục đích và nghĩa cử cao đẹp của Khatoco vì thế hệ tương lai. Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng cũng là một sự động viên khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập, vượt lên hoàn cảnh, trở thành con người có ích, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Thành Tuyến – Mạnh Cường

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912965
Online
Hiện có: 60   Khách