Thứ Sáu, 26/04/2024 04:44

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/08/2020 10:22     

Trên 200 CNLĐ Khu Công nghiệp nhận hỗ trợ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19


Đ/c Huỳnh Thị Nam Khánh - Chủ tịch CĐ các Khu CN&KKT tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ

Nối tiếp các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động, sáng ngày 13/8/2020, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hoà (Công đoàn các KCN) đã tổ chức trao hỗ trợ cho công nhân lao động khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 từ nguồn kinh phí LĐLĐ tỉnh Khánh Hoà. Đại diện CĐCS Công ty TNHH MTV Rapexco-Đại Nam và CĐCS TV Công ty TNHH MTV Rapexco-Đại Nam chi nhánh Suối Dầu cùng 20 CNLĐ đại diện cho 206 công nhân nhận hỗ trợ mỗi suất 500.000 đồng, tổng số tiền hỗ trợ là 103 triệu đồng.

Đồng chí Huỳnh Thị Nam Khánh – Chủ tịch Công đoàn các KCN cho biết, ngay từ những tháng đầu năm, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tình hình sản xuất của các công ty tại khu công nghiệp Suối Dầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là những công ty có vốn đầu tư nước ngoài, do đó, đời sống của anh chị em CNLĐ vô cùng vất vả vì phải làm việc luân phiên, bị mất việc làm... Với tinh thần tương thân tương ái, sát cánh và đồng hành cùng người lao động, mỗi cán bộ công đoàn cũng đã đóng góp 03 ngày lương vào quỹ công đoàn Khánh Hòa với mong muốn chia sẻ một phần nào khó khăn của CNLĐ trước tình hình dịch bệnh. Hy vọng các anh chị em công nhân cố gắng cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn này, vững niềm tin và lạc quan để tiếp tục lao động sản xuất.

Đoàn viên Nguyễn Thanh Phong – CĐCS Công ty TNHH MTV Rapexco-Đại Nam chi nhánh Suối Dầu bày tỏ sự xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo các cấp công đoàn đã luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Qua đó động viên tinh thần làm việc của anh em công nhân, tạo thêm động lực để sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9942733
Online
Hiện có: 360   Khách