Thứ Sáu, 29/03/2024 16:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/10/2020 21:23     

Tổng công ty Khánh Việt tặng 22 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi


Ông Nguyễn Thành Tuyến - Phó Chủ tịch CĐ Tổng Công ty Khánh Việt
 trao học bổng cho các em sinh viên học giỏi, vượt khó

Sáng ngày 17-10-2020, tại Lễ khai giảng năm học 2020-2021 của Trường Đại học Nha Trang, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã trao tặng 22 suất học bổng trị giá 110 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học tốt.

PGS.TS Trang Sĩ Trung, Hiệu Trưởng Trường Đại học Nha Trang chia sẻ: Nhà trường luôn trân trọng, cảm ơn sự ủng hộ của các Doanh nghiệp với Trường trong thời gian qua, đặc biệt Khatoco luôn dành sự quan tâm và tặng học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Em Vũ Xuân Toàn, tân sinh viên K62 ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, sinh viên được nhận học bổng toàn phần bày tỏ: Con cảm ơn Khatoco rất nhiều, con rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được học bổng này, đây mà một món quà rất lớn và rất có ý nghĩa đối với con, con xin hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng các cô, chú và Khatoco đã giúp đỡ cho con.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021, Tổng công ty Khánh Việt phối hợp với Hội Khuyến học, khuyến tài Khánh Hòa, Báo Khánh Hòa, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức tặng quần áo, vở, cặp và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa với mong muốn tiếp sức cho các em có thêm nghị lực, vượt khó cố gắng học tập thật tốt với tổng số tiền trên 300 triệu đồng. Đặc biệt, Tổng công ty đã dành 02 suất học bổng toàn phần, trị giá mỗi suất 25 triệu đồng bao gồm học phí và sinh hoạt phí năm học đầu tiên, để tặng cho 02 tân sinh viên năm học 2020-2021 có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện đến trường, với mong muốn tiếp sức cho các em vượt qua khó khăn để học tốt năm học đầu tiên.

Với thông điệp “Trách nhiệm xã hội gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp”, hàng năm Khatoco trích gần 2 tỷ đồng để thực hiện các công tác xã hội như xây nhà tình nghĩa, tặng tiền bếp ăn từ thiện bệnh viện tỉnh Khánh Hòa, tài trợ tiền cho phòng khám bệnh miễn phí Yersin, trao tặng học bổng và tham gia các chương trình xóa đói giảm nghèo, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện khác...

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9840942
Online
Hiện có: 60   Khách