Thứ Bảy, 27/04/2024 05:59

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/11/2020 14:25     

Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) hỗ trợ 400 triệu và 35 ngàn cuốn vở cho miền Trung


Đại diện Tổng Công ty Khánh Việt trao 5.000 quyển vở
với mong muốn giúp em học sinh vùng lũ sớm trở lại trường

Những ngày qua, người dân miền Trung đã chứng kiến một trận mưa lũ và bão kéo dài trên diện rộng, khiến nhiều địa phương ở miền Trung từ Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi…bị ngập sâu, hàng nghìn ngôi nhà bị nhấn chìm trong biển nước, gây nhiều thiệt hại nặng về người và tài sản.

Với truyền thống “lá lành dùm lá rách”, nhằm chia sẽ những những mất mát của người dân nơi đây, trong hai ngày 2 và 3-11-2020, Khatoco đã cử đoàn trực tiếp tặng quà hỗ trợ người dân vùng lũ tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Đoàn đã tặng 800 xuất quà (mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng, gồm 01 chiếc chăn và 500.000 đồng tiền mặt) cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng do bão lụt; bên cạnh đó Khatoco đã phối hợp với các cơ quan báo chí như Báo Tuổi trẻ, báo Thanh niên, báo Khánh Hòa, báo Lao động, báo Người lao động…tặng 35 ngàn cuốn vở cho các em học sinh miền Trung với mong muốn cùng chung tay góp sức, chia sẽ những khó khăn, mất mát về vật chất lẫn tinh thần do thiên tai gây ra, giúp người dân miền Trung sớm ổn định cuộc sống.


Đại diện Tổng công ty Khánh Việt trao quà hỗ trợ người dân  

Với Khatoco, ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh để hoàn thành nghĩa vụ nhà nước, những hoạt động xã hội từ thiện của Khatoco không chỉ giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần cho các đối tượng chính sách, khó khăn mà còn có tác dụng sâu sắc trong việc giáo dục cho người lao động về tình cảm, mối quan hệ xã hội tốt đẹp đối với đồng bào, đồng nghiệp. Qua đó, kết tinh những tấm lòng nhân ái của mái nhà chung Khatoco hướng về cộng đồng, trên tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xã hội và phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

Thành Tuyến – Thành Thái

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949694
Online
Hiện có: 375   Khách