Thứ Tư, 24/04/2024 10:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/10/2020 15:57     

Hội thi “Phụ nữ Duyên dáng” CĐCS Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa năm 2020


Đ/c Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa trao giải Đặc biệt
cho thí sinh Ngô Thị Lý, đoàn viên Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng

Ngày 20/10/2020, tại Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Khánh Hòa, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ Duyên dáng” năm 2020 nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII nhiệm kỳ (2020 - 2025), kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Hội thi là dịp để tuyên truyền, vận động nữ CBCCVCLĐ, đoàn viên công đoàn CĐCS thực hiện nếp sống, lối sống thanh lịch - văn minh trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội và tôn vinh nét đẹp tà áo dài - di sản văn hoá của Việt Nam. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc của Sở. 


Các thí sinh tham gia phần thi trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo

Hội thi diễn ra trong 01 ngày với sự tham gia của 24 thí sinh, chia thành 03 nhóm độ tuổi khác nhau. Tại Hội thi, 24 thí sinh thể hiện 2 phần thi: Trình diễn áo dài và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Tổng thang điểm cho 02 phần thi là 100 điểm. Các thí sinh đã thể hiện được sự duyên dáng qua những tà áo dài ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt. Riêng phần thi trả lời câu hỏi, các thí sinh đã trả lời ứng xử một câu hỏi trong vòng 5 phút. Các câu hỏi xoay quanh nhận thức về trách nhiệm, vai trò, vị trí của người phụ nữ trong công việc, cuộc sống cũng như những cách ứng xử của người phụ nữ trong nhiều tình huống đời sống hiện đại….

Với tinh thần nghiêm túc và công tâm, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao 01 Giải đặc biệt cho thí sinh Ngô Thị Lý, đoàn viên Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng, CĐCS Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa ; 03 Giải nhất, 06 Giải nhì, 09 Giải Ba , 04 Giải khuyến khích và 05 giải phụ cho các thí sinh.

Đây cũng là dịp tôn vinh vẻ đẹp và chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước, đồng thời tạo cơ hội để chị, em thể hiện tài năng, nét duyên dáng của người phụ nữ, rèn luyện kỹ năng ứng xử, khẳng định bản lĩnh, sự tự tin trước tập thể; đồng thời, là sân chơi bổ ích, lành mạnh qua đó định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho các bạn trẻ trong việc lựa chọn thời trang phù hợp với lứa tuổi, điều kiện học tập, công tác.

Cũng trong Hội thi, nhằm phát phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, Lãnh đạo đơn vị phối hợp với ban chấp hành CĐCS Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa đã thực hiện kêu gọi đoàn viên, CBCCVC tham gia cổ vũ tại Hội thi quyên góp, ủng hộ cho đồng bào miền trung bị lũ lụt. Ngay sau lời kêu gọi, tại Hội thi số tiền ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt nhận được là 43.500.000đ.

Hải Đăng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9924035
Online
Hiện có: 36   Khách