Thứ Sáu, 19/04/2024 21:41

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/12/2020 15:54     

Tuyên truyền Luật ATGT và phòng, chống HIV/AIDS cho gần 3.000 công nhân lao động


Trung tá Đặng Nhân Thức - Phòng cảnh sát giao thông tỉnh thông tin tai nạn giao thông cho CNLĐ

Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho công nhân lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với phòng cảnh sát giao thông tỉnh và Trung tâm kiểm soát bệnh tật Khánh Hòa tổ chức 21 lớp tuyên truyền Luật An toàn giao thông, phòng chống HIV/AIDS cho gần 3.000 CNLĐ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh.

Trung tá Đặng Nhân Thức – đội tuyên truyền và báo cáo viên Nguyễn Bảo Trị đã truyền đạt nhiều thông tin bổ ích: Kỹ năng điều khiển xe trên đường cao tốc, cách tránh các điểm mù, xử lý các tình huống khi tham gia giao thông … Bên cạnh đó, công nhân được nghe về văn hóa giao thông, thái độ và ứng xử người tham gia giao thông cần biết. Tập trung hướng dẫn người lao động các phương pháp phòng, chống lây nhiễm HIV trong cộng đồng; giới thiệu những điều cơ bản đến đoàn viên, người lao động trong xét nghiệm HIV, phòng chống kỳ thị đối với người có H; phương pháp và tác dụng khi điều trị Methadone...


Báo cáo viên Nguyễn Bảo Trị - Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh
hướng dẫn cách phòng tránh lây nhiễm HIV/AIDS

Qua lớp tập huấn, công nhân lao động đã tiếp nhận nhiều kiến thức hữu ích, nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông nhằm bảo vệ an toàn khi lái xe, nâng cao ý thức phòng tránh HIV, giảm tỷ lệ người nhiễm trong thời gian tới, bảo vệ không những cho bản thân, gia đình mà cho cả cộng đồng.

Hồng Phúc

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910026
Online
Hiện có: 45   Khách