Thứ Tư, 24/04/2024 07:24

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/05/2021 23:02     

LĐLĐ TP. Nha Trang: Hỗ trợ 100 suất quà cho công nhân lao động khó khăn


Đ/c Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch LĐLĐ TP Nha Trang tặng quà cho đoàn viên
 CĐCS Đội thanh niên xung kích TP Nha Trang

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng công nhân năm 2021, sáng 19/5, LĐLĐ thành phố Nha Trang tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các CĐCS trực thuộc và các Doanh nghiệp ngoài quốc doanh chưa có tổ chức Công đoàn trên địa bàn thành phố.

Đến thăm Công ty cổ phần môi trường đô thị Nha Trang, Ban quản lý vịnh Nha Trang, Đội thanh niên xung kích thành phố Nha Trang, Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong, Công ty cổ phần du lịch khoáng nóng Nha Trang Seafood F17 và 2 Doanh nghiệp ngoài quốc doanh chưa có tổ chức Công đoàn: Công ty TNHH An Bình Stone và Công ty TNHH Nguyễn Ngọc, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã ân cần thăm hỏi về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, việc làm, đời sống của đoàn viên và người lao động, đồng thời trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp.


Thăm và tặng quà Công ty TNHH An Bình Stone

Đồng chí Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang cho biết: Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với các doanh nghiệp, đoàn viên và người lao động, qua đó tiếp thêm động lực giúp người lao động yên tâm công tác, tích cực tham gia các hoạt động của tổ chức Công đoàn; đồng thời, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần đưa doanh nghiệp tiếp tục phát triển ổn định. Đồng chí cho biết thêm, LĐLĐ thành phố đã hỗ trợ công nhân lao động trong tháng công nhân năm 2021 là 100 suất quà với tổng trị giá hơn 50.000.000 đồng.

Ngọc Hảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9923545
Online
Hiện có: 29   Khách