Thứ Sáu, 19/04/2024 17:42

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/05/2021 18:09     

Công đoàn Công ty HVS thăm và tặng quà cho 30 công nhân lao động khó khăn


Lãnh đạo Công đoàn Cty HVS trao hỗ trợ cho CNLĐ khó khăn

Mới đây, Công đoàn Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam (HVS) đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà cho 30 trường hợp NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, tai nạn lao động với mỗi suất quà trị giá 500.000, tổng số tiền thăm hỏi là 15 triệu đồng.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Văn Toàn - Chủ tịch CĐCS - Phó TGĐ, các đồng chí trong BCH CĐCS và 10 công nhận đại diện cho 30 CN được hỗ trợ. Thay mặt CĐCS, đồng chí Lê Văn Toàn đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong số các hoạt động nhân Tháng Công nhân năm 2021 mà Công đoàn HVS đã triển khai như tuyên truyền tư vấn pháp luật, chương trình “lắng nghe và thấu hiểu”, chương trình biểu dương các sáng kiến trong lao động sản xuất…

Anh Nguyễn Tiến Dũng, công nhân phòng Vỏ lắp ráp, bị tai nạn gãy xương đùi trái phải nghỉ việc điều trị 4 tháng, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn tâm sự: “Tôi rất xúc động trước sự quan tâm của Công đoàn. Thay mặt anh em, tôi xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo của Công đoàn. Sự hỗ trợ của Công đoàn đã giúp chúng tôi phần nào khắc phục khó khăn, vươn lên trong công việc và cuộc sống”.

Thái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909414
Online
Hiện có: 43   Khách