Thứ Bảy, 27/04/2024 00:30

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/03/2021 09:57     

Tổng công ty Khánh Việt tri ân đội ngũ y, bác sĩ trong công tác phòng chống dịch Covid - 19


Đại diện Tổng công ty Khánh Việt chụp hình lưu niệm với các y,
bác sĩ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Nhằm tri ân đội ngũ y bác sĩ nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2021), ông Hồ Thượng Hải – Chủ tịch Công đoàn, ông Ngô Văn Bình và ông Nguyễn Thành Tuyến – Phó Chủ tịch công đoàn, đại diện Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đến thăm và tặng hoa chúc mừng các y bác sĩ làm công tác y tế tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, Xí nghiệp may Khatoco và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa và Xí nghiệp May Khatoco, ông Hồ Thượng Hải gửi lời tri ân đến các y, bác sĩ làm công tác y tế tại các đơn vị trong việc chăm sóc sức khỏe cho người lao động Khatoco. Đồng thời hi vọng trong thời gian tới, các y, bác sĩ phấn đấu vượt qua khó khăn để tiếp tục cống hiến, hỗ trợ thăm khám và bảo vệ sức khỏe cho CBCNV, giúp người lao động Khatoco an tâm, hăng hái tham gia lao động sản xuất.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ông Hồ Thượng Hải gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe đến toàn bộ đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện tỉnh. Đồng thời hi vọng bệnh viện tỉnh sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn nhân lực để đẩy mạnh hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh cho người lao động Khatoco nói riêng và người dân trong tỉnh nói chung ngày càng tốt hơn.

Thay mặt các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, PGS.TS.BS Huỳnh Văn Thưởng – Phó Giám đốc Bệnh viện cảm ơn Tổng công ty Khánh Việt đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Bệnh viện trong thời gian qua, đặc biệt là việc tài trợ Hệ thống chụp mạch máu số hóa xóa nền (máy DSA) với tổng trị giá 29 tỉ đồng năm 2020, giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân tim mạch và mạch máu não. Bệnh viện tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao y đức, năng lực chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ, đầu tư trang thiết bị hiện đại để nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948822
Online
Hiện có: 345   Khách