Thứ Sáu, 26/04/2024 23:18

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/03/2021 15:59     

Khối đua CĐ ngành II tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2021


Ký kết giao ước thi đua khối ngành II

Chiều 05/3, CĐ ngành Nông nghiệp – PTNT Khánh Hòa, đơn vị Trưởng khối đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua Khối Công đoàn ngành II năm 2021. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo CĐ trong Khối thi đua CĐ ngành II, gồm: CĐN Nông nghiệp & PTNT, CĐN xây dựng; CĐN Giao thông, CĐN Công thương, CĐ các khu Công nghiệp và KKT tỉnh.

Tại hội nghị, các đơn vị đã thảo luận và thống nhất thông qua Quy chế tổ chức hoạt động, bản giao ước thi đua và bảng chấm điểm của Khối thi đua. Theo đó các đơn vị thành viên trong khối sẽ tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết, chương trình công tác của Công đoàn cấp trên năm 2021, với chủ đề “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở”. Tập trung tổ chức triển khai tuyên truyền thực hiện có hiệu quả nghị quyết đại hội đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Năm 2021 được dự báo vẫn còn khó khăn bởi đại dịch Covid – 19; các đơn vị trong khối tiếp tục tổ chức các hoạt động cụ thể, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, NLĐ; tập trung cho công tác thương lượng, đối thoại để giải quyết các vấn đề bức xúc của NLĐ, đảm bảo các chế độ chính sách cho NLĐ. Tổ chức triển khai các quy định mới của pháp luật liên quan đến đoàn viên, NLĐ, nhất là Bộ luật Lao động năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

 

Sau khi thảo luận và thống nhất các nội dung của Bản giao ước thi đua, đại diện các đơn vị thành viên trong Khối đã tiến hành ký kết giao ước. Đ/c Lê Bá Ninh, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐ ngành Nông nghiệp – PTNT Khánh Hòa, thay mặt các đơn vị trong Khối thi đua Công đoàn ngành II, phát động thi đua, với chủ đề “Tận dụng cơ hội, vượt mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”, thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong nội dung ký kết giao ước thi đua, bảo đảm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác, góp phần vào kết quả chung của Công đoàn tỉnh Khánh Hòa. Đồng thời tổ chức các hoạt động phong trào, tăng cường mối quan hệ phối hợp, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị thành viên trong Khối thi đua Công đoàn ngành II./.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948688
Online
Hiện có: 345   Khách