Thứ Sáu, 19/04/2024 06:44

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  02/04/2021 09:35     

Liên đoàn Lao động tỉnh phát động ủng hộ kinh phí mua vắcxin phòng Covid-19 với hơn 5 triệu đồng


Cán bộ công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh chung tay đóng góp Chương trình kinh phí mua vắcxin phòng Covid-19

Sáng ngày 01/4/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chào cờ đầu tháng 4/2021 với hơn 40 cán bộ công đoàn chuyên trách cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn cấp ngành, Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang tham dự. Đồng chí Bùi Thanh Bình - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trì buổi chào cờ.

Tại đây, Đồng chí Bùi Thanh Bình - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đánh giá công tác quý I, triển khai chương trình công tác trọng tâm tháng 4/2021. Trong quý I/2021, các cấp CĐ trong tỉnh đã tập trung các hoạt động nắm bắt tình hình CNVCLĐ trong tỉnh, nhất là tại các DN nhân dịp Tết. Chỉ đạo các cấp CĐ và phối hợp với lãnh đạo DN chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết; kịp thời động viên đội ngũ CNVCLĐ làm nhiệm vụ phục vụ Tết Nguyên đán. Các cấp CĐ trong tỉnh phối hợp với chuyên môn đồng cấp kịp thời giải quyết các vướng mắc của CNVCLĐ trong dịp cuối năm và trước Tết Nguyên đán; sau Tết tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp nên các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dịch vụ, du lịch, giao thông tiếp tục khó khăn… ảnh hưởng đến việc làm, thu nhập của đoàn viên, NLĐ và hoạt động của các cấp CĐ. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, của cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp, tình hình dịch bệnh được kiểm soát; kinh tế - xã hội của tỉnh cơ bản ổn định; trật tự an toàn xã hội được giữ vững; các hoạt động sản xuất kinh doanh đang dần hồi phục. Đồng chí Bùi Thanh Bình - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo các cấp Công đoàn trong tỉnh trong tháng 4/2021 tập trung tuyên truyền, xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021…

Đồng thời, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức phát động ủng hộ kinh phí mua vắcxin phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, kết quả quyên góp được 5.550.000 đồng.

Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng hoa, thiệp chúc mừng sinh nhật đến cán bộ công đoàn có ngày sinh nhật trong tháng 4/2021.

Phương Vy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908061
Online
Hiện có: 82   Khách