Thứ Bảy, 27/04/2024 09:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/04/2021 15:18     

LĐLĐ huyện Vạn Ninh tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân năm 2021


Đ/c Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn

Sáng ngày 27/4,LĐLĐ huyện Vạn Ninh tổ chức lễ phát động Tháng công nhân năm 2021. Dự lễ phát động có Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện Vạn Ninh, gần 100 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn.

Tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vạn Ninh đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế lao động 1/5, Và phát động Tháng công nhân năm 2021 với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển” nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho công nhân, tập trung vào Bộ luật lao động, Luật Công đoàn và các văn bản pháp luật liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; Vận động đoàn viên, công nhân viên chức lao động tích cực hưởng ứng phong trào thi đua do công đoàn các cấp, các ngành phát động. Đồng thời chủ động phối hợp với chính quyền biểu dương điển hình trong lao động sản xuất, chia sẻ và hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao, tạo khí thế và sân chơi lành mạnh cho người lao động .

Cũng tại Lễ phát động, LĐLĐ huyện tổ chức phần thi trắc nghiệm tìm hiểu luật An toàn vệ sinh lao động và phần thi Văn nghệ của 8 khối thi đua CĐCS trực thuộc với các tiết mục về chủ đề quê hương đất nước thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Vạn Ninh đã trao 15 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của các CĐCS khối doanh nghiệp, mỗi phần quà 500.000đ, tổng trị giá 7.500.000đ.                                                                                      

Thanh Loan

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950144
Online
Hiện có: 74   Khách