Thứ Năm, 18/04/2024 14:35

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/05/2021 19:36     

Liên đoàn Lao động huyện Diên Khánh: Thành lập Công đoàn cơ sở DNTN Thanh Danh


Đồng chí Ngô Thị Lững - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành mới

Doanh nghiệp tư nhân Thanh Danh được thành lập năm 2016, với ngành nghề sản xuất kinh doanh và khai thác khoáng sản, vật tư xây dựng các loại. Công ty có trụ sở tại xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, hiện có gần 10 công nhân lao động ổn định. Những năm gần đây, tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đời sống người lao động có chiều hướng phát triển tốt, công trình nhà máy được nâng cấp, thị trường kinh doanh mở rộng, với các đối tác chủ lực tại tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh, thành phố lớn trong nước.

Hướng tới các hoạt động nhân dịp “Tháng công nhân” – Tháng 5 năm 2021,  Liên đoàn Lao động huyện phối hợp cùng với lãnh đạo DNTN Thanh Danh tổ chức tuyên truyền và vận động CNLĐ tham gia tổ chức công đoàn Việt Nam. Kết quả, được sự đồng thuận nhất trí cao của lãnh đạo doanh nghiệp và tập thể người lao động, DNTN Thanh Danh chính thức được thành lập vào ngày 10/5/2021, tại hội nghị bước đầu đã kết nạp 08 công nhân lao động vào công đoàn; Ban Chấp hành CĐCS gồm 03 ủy viên, ông Hồ Văn Chiến giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS DNTN Thanh Danh.

Đồng chí Ngô Thị Lững – Chủ tịch LĐLĐ huyện Diên Khánh đã chúc mừng Ban Chấp hành CĐCS, đồng thời định hướng một số nội dung trọng tâm của hoạt động công đoàn, phổ biến các quy định về quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của đoàn viên, công đoàn theo Bộ Luật Lao động và Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Cũng nhân dịp này, ông Nguyễn Địch Huy – Giám đốc doanh nghiệp có lời động viên khích lệ Ban Chấp hành CĐCS tích cực chung tay cùng lãnh đạo doanh nghiệp, phối hợp tốt với CĐCS xã Diên Sơn tổ chức các hoạt động chăm lo, đoàn viên NLĐ, phấn đấu xây dựng tập thể doanh nghiệp vững mạnh và ngày càng phát triển.                                                                  

Mộng Liên         

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9906440
Online
Hiện có: 43   Khách