Thứ Bảy, 27/04/2024 04:50

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/05/2021 14:26     

LĐLĐ thành phố Cam Ranh: Công bố Quyết định thành lập CĐCS Công ty CP EMBASSY ENGLISH


LĐLĐ thành phố Cam Ranh tTrao Quyết định công nhận CĐCSCông ty CP EMBASSY ENGLISH

Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021, sáng 11/5/2021, Liên đoàn Lao động thành phố Cam Ranh tổ chức Lễ công bố Quyết định kết nạp đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở Công ty CP EMBASSY ENGLISH.

Công ty CP EMBASSY ENGLISH được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 07 năm 2019 với tổng số 15 lao động. Là một trung tâm Anh ngữ, thường xuyên duy trì ổn định từ 33 đến 35 lớp dạy tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, đa số là từ cấp Mầm non cho đến Trung học cơ sở; tiếng Anh cho người xuất cảnh….mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng/người/tháng.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động thành phố Cam Ranh đã trao Quyết định kết nạp đoàn viên và Quyết định thành lập công đoàn cơ sở cho Ban Chấp hành lâm thời Công ty. Đồng chí Võ Lê Minh Loan được bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố đã chúc mừng công nhân lao động của Công ty đã chính thức trở thành Đoàn viên Công đoàn Việt Nam; cảm ơn sự hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi của Giám đốc công ty để người lao động chủ động và tự nguyện thành lập tổ chức công đoàn tại đơn vị. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời, căn cứ chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam để điều hành hoạt động Công đoàn đạt hiệu quả cao, thực hiện tốt các chức năng của tổ chức công đoàn, thực sự là chổ dựa tin cậy của đoàn viên và người lao động.

Lê Hùng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949535
Online
Hiện có: 351   Khách