Thứ Bảy, 20/04/2024 03:58

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/05/2021 10:09     

Trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Hồ Thị Kim Khoa


Lãnh đạo Ban Quản lý Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh và Bưu điện tỉnh
trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Hồ Thị Kim Thoa

Nhằm kịp thời hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn về nhà ở nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021, Ban quản lý Quỹ xã hội tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh Khánh Hòa trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Hồ Thị Kim Khoa – huyện Cam Lâm từ nguồn kinh phí của Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Được biết, chị Hồ Thị Kim Khoa là Cán bộ văn phòng đảng uỷ thuộc CĐCS UBND xã Cam Phước Tây - LĐLĐ huyện Cam Lâm, gia đình chỉ có 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Hiện tại, chồng của Khoa đang học ở Huế, một mình Khoa vừa đi làm vừa chăm sóc 2 con, với đồng lương ít ỏi chỉ 3 triệu đồng/tháng.  Gia đình sống trong căn nhà bị nứt nhiều chỗ, nằm gần hồ chứa nước tà rục nên rất nguy hiểm.

Đoàn viên Hồ Thị Kim Khoa chia sẻ, được sự quan tâm của Ban Quản lý xã hội tỉnh và Bưu điện tỉnh mà gia đình chị được hỗ trợ 50 triệu đồng để xây nhà, nay chị đã có căn nhà khang trang che mưa che nắng. Chị cảm ơn những tấm lòng của Công đoàn, các cấp lãnh đạo tạo điều kiện cho gia đình có mái ấm đúng nghĩa Công đoàn, chị bồi hồi xúc động nói.

Ông Phan Đình Cương – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh cho biết, đây là Chương trình phối hợp “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động” giữa Tổng Liên đoàn và CĐ Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam với mong muốn sẽ có nhiều đoàn viên, người lao động được hỗ trợ kinh phí xây dựng “Mái ấm Công đoàn”, ai ai cũng có mái ấm riêng, an cư lạc nghiệp. Ông cũng cho biết, thời gian tới Bưu điện tỉnh tiếp tục phối hợp với LĐLĐ tỉnh tăng cường hỗ trợ cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911300
Online
Hiện có: 43   Khách