Thứ Năm, 25/04/2024 21:02

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  02/08/2021 11:52     

Cam Lâm: Hỗ trợ 100 suất quà cho đoàn viên, người lao động Chi nhánh công ty TNHH May mặc TM & DV Minh Sơn


Đ/c Lê Thanh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Cam Lâm (thứ hai, tính từ bên phải qua) 
hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đại diện Công ty

Mới đây, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Huyện đoàn, Hội chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam huyện Cam Lâm đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 100 suất quà nhu yếu phẩm gồm: Gạo, đường, dầu ăn, bột ngọt…cho đoàn viên, người lao động tại Chi nhánh công ty TNHH May mặc TM & DV Minh Sơn với tổng trị giá 30.000.000đ từ nguồn vận động hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện Cam Lâm.

Công ty TNHH May mặc TM & DV Minh Sơn là doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch bệnh Covid – 19 bùng phát ở huyện Cam Lâm. khi có ca F0 đầu tiên xuất hiện ngày 7/7. Công ty đã có 01 người là F1 và 237 nhân viên là F2. Trước tình hình cấp bách đó, Công ty đã xin ý kiến cho phép được đóng cửa và và thực hiện “3 tại chỗ” tuy nhiên vấn đề khó khăn do lực lượng lao động tại công ty chủ yếu là nữ, còn nhiều bận tâm về gia đình do đó đại đa số công nhân không đồng ý ở lại công ty làm việc và chấp nhận cách ly y tế tại nhà theo quy định.

Trong 14 ngày cách ly y tế tại nhà đồng nghĩa thu nhập của người lao động bị giảm sút nghiêm trọng, nhiều người lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Nhận thấy vấn đề cấp thiết đó, LĐLĐ huyện đã kịp thời phối hợp với các hội, đoàn thể nhanh chóng hỗ trợ động viên tinh thần đoàn viên, người lao động. Tuy những phần quà giá trị không lớn, nhưng đã thể hiện được tấm lòng của tổ chức Công đoàn, của các hội đoàn thể luôn sát cánh đồng hành với đoàn viên, người lao động khó khăn trên địa bàn huyện.

Chị Nguyễn Điệp Thái – Phó Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH May mặc TM & DV Minh Sơn bày tỏ, đây là những món quà đáng quý trong thời điểm này, chị cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến LĐLĐ huyện và các đơn vị hỗ trợ giúp nhiều anh chị công nhân vượt qua những khó khăn trước mắt.

Trong thời gian tới, đoàn công tác sẽ tiếp tục hỗ trợ cho đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thăm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.                                                                                             

Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9937556
Online
Hiện có: 342   Khách