Thứ Năm, 25/04/2024 13:25

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/07/2021 10:52     

Bàn giao 02 nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên huyện Khánh Sơn


Đ/c Nguyễn Ngọc Thu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Sơn trao nhà Mái ấm Công đoàn
cho đoàn viên Lưu Thị Ánh Nguyệt, CĐCS Trường THCS Tô Hạp

Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Sơn đã trao tặng nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Tâm - CĐCS Trường Mầm non 1.6, thị trấn Tô Hạp và Lưu Thị Ánh Nguyệt - CĐCS Trường THCS Tô Hạp, xã Sơn Trung.

Gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Tâm có hoàn cảnh rất khó khăn, chị là nhân viên cấp dưỡng công tác đã trên 10 năm nhưng có mức lương rất thấp (3,5 triệu đồng/tháng), chồng làm bảo vệ, có 02 con còn đi học, ngôi nhà đang ở của gia đình chị hiện tại rất chật hẹp và đã xuống cấp nghiêm trọng. Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm xúc động chia sẻ và bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các cấp Công đoàn trong tỉnh đã quan tâm giúp đỡ gia đình chị có được 1 tổ ấm mới khang trang, vững chãi mà nhiều năm qua chị đã luôn mơ ước nhưng chưa có điều kiện thực hiện.

Trường hợp gia đình chị Lưu Thị Ánh Nguyệt không kém phần khó khăn, chồng làm công việc phụ hồ nhưng nhiều tháng nay không có thu nhập do dịch bệnh kéo dài, phải nuôi con nhỏ và thêm các khoản chi phí thuê nhà và sinh hoạt hàng tháng và đã khiến gia đình chị càng chật vật. Hoàn cảnh kinh tế hiện tại của hai gia đình chưa đủ điều kiện để xây dựng được 1 ngôi nhà mới.

Nhận thấy được những sự khó khăn đó, LĐLĐ huyện Khánh Sơn cùng BCH CĐCS hướng dẫn chi tiết 02 gia đình hoàn thành hồ sơ trình LĐLĐ tỉnh xem xét, hỗ trợ kinh phí xây nhà mái ấm công đoàn. Sau 02 tháng thi công, cả 2 gia đình đã xây dựng xong ngôi nhà mới ấm cúng.

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ huyện Khánh Sơn đã tặng quà chúc mừng 02 gia đình đã có căn nhà mơ ước.

Đức Nghĩa

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9935898
Online
Hiện có: 347   Khách