Thứ Năm, 25/04/2024 17:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/07/2021 09:04     

Ninh Hòa: Thăm, tặng quà nguyên lãnh đạo Công đoàn Ninh Hòa qua các thời kỳ


Đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Chủ tịch LĐLĐ thị xã thăm, tặng quà đồng chí nguyên lãnh đạo

Tiếp nối chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021), sáng 27/7, LĐLĐ thị xã đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Công đoàn thị xã Ninh Hòa qua các thời kỳ.

Tại các điểm thăm, đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa đã thăm hỏi và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên Lãnh đạo công đoàn, đồng thời thông tin sơ lược về kết quả hoạt động của tổ chức Công đoàn trong thời gian qua, đặc biệt trong công tác triển khai, hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã.


Đồng chí Trần Duy Khải - Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã thăm hỏi đồng chí nguyên lãnh đạo

Đây cũng là dịp bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp, cống hiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo. Các đồng chí đã bày tỏ niềm vui mừng về công tác đổi mới hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn Ninh Hòa trong thời gian vừa qua và hy vọng hoạt động công đoàn sẽ ngày càng thiết thực, đáp ứng được nguyện vọng của đoàn viên, người lao động. Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng các đồng chí vẫn có những hỗ trợ, đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho sự nghiệp phát triển tổ chức Công đoàn Ninh Hòa.

Minh Nhựt

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9937077
Online
Hiện có: 348   Khách