Thứ Bảy, 20/04/2024 04:27

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/08/2021 14:16     

Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp “Bảo vệ vùng xanh, an toàn sản xuất”


Đ/c Huỳnh Thị Nam Khánh - Chủ tịch CĐ các Khu CN & KKT tỉnh cùng ​đại diện
các doanh nghiệp ký kết thi đua tại Lễ phát động

Chiều 11/8/2021, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu KT tỉnh (CĐ các Khu CN) đã tổ chức Lễ phát động thi đua “Bảo vệ vùng xanh, an toàn sản xuất”.

Tại Lễ phát động, các đồng chí đại diện Ban Chấp hành CĐCS và doanh nghiệp trong KCN Suối Dầu thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa sản xuất”: Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, bảo vệ sức khoẻ NLĐ, không để nguy cơ lây nhiễm từ bên ngoài xâm nhập, không để xảy ra các trường hợp lây nhiễm trong KCN. Để duy trì hoạt động không để đứt gãy chuỗi sản xuất. Các CĐCS tuyên truyền, kiểm tra NLĐ thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch, đổi mới nội dung sinh hoạt cho đoàn viên, NLĐ sau thời gian sản xuất nhằm động viên tinh thần NLĐ trong thời gian xa gia đình. Đề ra nhiều giải pháp chăm lo NLĐ, thường xuyên theo dõi cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh nhằm có định phướng, phương án để ứng phó kịp thời.

Đồng chí Huỳnh Thị Nam Khánh – Chủ tịch Công đoàn các KCN cho biết: Dịch bệnhCovid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, thời gian thực hiện “3 tại chỗ” cho hơn 6.200 CNLĐ tại Khu Công nghiệp Suối Dầu kéo dài so với dự kiến ban đầu, điều đó tác động không nhỏ đến đời sống vật chất, tinh thần của anh chị em công nhân và ảnh hưởng rất lớn đến chi phí sản xuất của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Công đoàn các KCN tổ chức Lễ phát động thi đua để góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần quyết tâm chống dịch của toàn thể CNLĐ tại Khu Công nghiệp Suối Dầu, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe CNLĐ, tạo môi trường “xanh an toàn” trong lao động sản xuất tại Khu CN.

Đợt thi đua diễn ra từ ngày 9/8/2021 - 30/8/2021, với 30 CĐCS tham gia hưởng ứng. Dự kiến, Công đoàn các KCN sẽ tổ chức tổng kết đợt phát động thi đua, biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Bảo vệ vùng xanh, an toàn sản xuất”. Đồng thời, lựa chọn những tập thể, cá nhân xuất sắc đề nghị LĐLĐ tỉnh khen thưởng.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911434
Online
Hiện có: 162   Khách