Thứ Năm, 25/04/2024 14:31

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/07/2021 17:15     

Doanh nghiệp Khu Công nghiệp Suối Dầu cần chủ động xây dựng phương án “ba tại chỗ”


Quang cảnh Hội nghị

Sáng ngày 19/7/2021, tại Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Suối Dầu, Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong (BQL KKT Vân Phong) cùng với các cơ quan chức năng đã tổ chức buổi làm việc với đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp (DN) về triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các DN trong Khu Công nghiệp Suối Dầu (KCN Suối Dầu). Tham dự và chủ trì buổi làm việc có ông Nguyễn Trọng Hoàng – Trưởng ban, Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong.

Hiện nay, KCN Suối Dầu đã có 16 DN tổ chức phương án “ba tại chỗ” và một cung đường, hai địa điểm” với gần 3.000 CNLĐ ở lại tại DN và nơi lưu trú tập trung. Đối với các DN chưa thực hiện phương án trên, BQL đã đề nghị các DN cần khẩn trương xây dựng phương án chậm nhất trước ngày 23/7/2021 và triển khai khi có Quyết định của Ban Chỉ đạo Tỉnh; trường hợp DN nào không thực hiện được thì phải tạm dừng hoạt động nhằm bảo đảm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Tại buổi làm việc, các DN đã đề nghị BQL KKT Vân Phong kiến nghị với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hòa ưu tiên tiêm phòng vacxin Covid-19 cho CNLD trong KCN Suối Dầu; hỗ trợ chi phí test nhanh kháng nguyên trước khi đưa CNLĐ ở lại tại DN; cung ứng nguồn lương thực trực tiếp trong thời gian DN thực hiện các phương án trên; đồng thời, đề nghị CDC Tỉnh có thông báo kịp thời về kết quả của các trường hợp F1, F2 liên quan CNLĐ KCN.

Ông Nguyễn Trọng Hoàng – Trưởng BQL KKT Vân Phong chia sẻ những khó khăn của DN trong giai đoạn hiện nay, đồng thời, ghi nhận các kiến nghị của DN, báo cáo Ban Chỉ đạo Tỉnh có ý kiến chỉ đạo kịp thời để hỗ trợ và tạo điều kiện cho DN hoạt động tốt nhất.

Nam Khánh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9936231
Online
Hiện có: 347   Khách