Thứ Bảy, 27/04/2024 11:49

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/06/2021 10:39     

Công đoàn các KCN-KKT tỉnh: phối hợp với Cục quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang


Công đoàn các KCN-KKT tỉnh: phối hợp với Cục quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản của địa phương có nền kinh tế đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, ảnh hưởng đến xuất khẩu, lưu thông, vận chuyển nông sản gặp trở ngại, hoa màu với khối lượng khó tiêu thụ, làm giảm đến thu nhập, đời sống của người dân. Công đoàn các KCN-KKT tỉnh đã kết nối với Cục quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ tiêu thụ vải thiều – Lục Ngạn của tỉnh Bắc Giang.

Sáng ngày 21/6/2021, Công đoàn các KCN, cùng Cục quản lý thị trường tỉnh và Bưu điện tỉnh Khánh Hòa đã vận chuyển và giao hơn 3,5 tấn vải thiều được phòng Y tế huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang xác nhận an toàn dịch bệnh Covid-19 đến các CĐCS. Với giá mua tận gốc là 26.000 đồng/kg, đóng gói 20kg mỗi thùng, việc vận chuyển thuận tiện và chất lượng vải được đảm bảo. Chị Linh – Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH MTV Rapexco-Đại Nam, sau khi nhận hàng đã nhận xét: chất lượng vải rất tốt, trái vải tươi, vỏ mỏng và ngọt thanh.


Công đoàn các KCN và Cục Quản lý Thị trường kiểm tra chất lượng vải và giao đến các công ty

Đồng chí Huỳnh Thị Nam Khánh – Chủ tịch Công đoàn các KCN cho biết: trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại tỉnh Bắc Giang, Mạng lưới Công đoàn các KCN cả nước luôn kề vai, sát cánh chia sẻ khó khăn cùng Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Giang vượt qua đại dịch, bên cạnh việc hỗ trợ về vật chất cho đoàn viên, CNLĐ bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Công đoàn KCN các tỉnh còn chung tay hỗ trợ Bắc Giang tiêu thụ nông sản đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần ổn định thu nhập và cuộc sống của người dân để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950456
Online
Hiện có: 39   Khách